Bị anh Dừa đòi nợ, Trầm dùng hung khí truy sát người cháu họ này khiến nạn nhân thủng nội tạng, suýt chết.

Đi đòi nợ, nam thanh niên bị chú họ đâm 7 nhát

Một Thế Giới | 15/11/2015, 06:03

Bị anh Dừa đòi nợ, Trầm dùng hung khí truy sát người cháu họ này khiến nạn nhân thủng nội tạng, suýt chết.

Chiều 14.11, cán bộ điều tra Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý nghi can đâm trọng thương anh Trần Văn Dừa (23 tuổi, ở xã Tân Thành, TP. Cà Mau). Nghi can trong vụ này được nhà chức trách xác định là Trần Ngọc Trầm (29 tuổi) ở phường Tân Thành, và nạn nhân chính là người cháu họ của Trầm.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 3 năm trước, Trầm mượn anh Dừa 4 triệu đồng để chuộc xe máy. Sau nhiều năm không trả tiền, đầu tháng 10 này, anh Dừa điện thoại đòi nợ thì Trầm hẹn 1 ngày sau. Tuy nhiên, đến hẹn mà anh Dừa gọi điện thì Trầm không nghe.

Ngày 9.10, anh Dừa đến quán nhậu Cô Tám ở đường Quản Lộ - Phụng Hiệp (đối diện nhà Trầm). Chủ nợ sau đó đã nhắn tin đòi tiền Trầm, anh ta trả lời sẽ về giải quyết nợ nần. “Chú Trầm được 1 người lạ mặt chở về nhà. Đến trước quán Cô Tám, chú ấy nhảy xuống, dùng dao đâm vào bụng tôi 2 nhát. Tôi bỏ chạy thì bị chú Trầm rượt theo đâm vào lưng, chém vào tay… Tổng cộng tôi bị 7 vết thương”, anh Dừa nói.

Theo người thân của nạn nhân, sau khi bị đâm, anh Dừa lòi ruột và bao tử ra ngoài. Một người gần đó chạy đến nhét nội tạng của nạn nhân vào trong rồi chở Dừa đi cấp cứu. Sau 2 ngày điều trị ở Cà Mau, vết thương bị nhiễm trùng nên anh Dừa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. Giấy tờ bệnh viện thể hiện anh này bi vết thương thấu ngực, thấu bụng, bị thương cẳng tay, hậu phẫu thủng dạ dày, thủng phổi…

Một tháng sau, anh Dừa được chuyển từ TP. HCM về Cà Mau và đang điều trị tại bệnh viện tỉnh này. Gia đình nạn nhân yêu cầu cơ quan công an bắt nghi can để điều tra bởi Trầm vẫn ung dung tự tại. “Chú Trầm cố ý đâm chết em tôi. Dừa không chết là ngoài ý muốn của chú ấy. Đây là hành vi giết người, Công an tỉnh Cà Mau cần vào cuộc điều tra. Vụ việc xảy ra hơn 1 tháng mà hung thủ chưa bị bắt là không thể chấp nhận được”, một người họ hàng của anh Dừa bức xúc nói.

Hàm Yên


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi đòi nợ, nam thanh niên bị chú họ đâm 7 nhát