Đi Hàn Quốc làm 1 năm tích cóp được 1,5 tỉ đồng và chờ bạn gái ra trường để cầu hôn, thế nhưng chàng trai Hà thành không ngờ bị mọc sừng và chia tay.

Đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì bị cắm sừng và chia tay

Phạm Hồng Quân | 12/05/2019, 13:29

Đi Hàn Quốc làm 1 năm tích cóp được 1,5 tỉ đồng và chờ bạn gái ra trường để cầu hôn, thế nhưng chàng trai Hà thành không ngờ bị mọc sừng và chia tay.

Xem thêm:Bị mỉa mai vì ăn tô phở 920 ngàn dở hơn loại 60 ngàn: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

Clip gã Hàn Quốc bị đám đông đánh nhừ tử vì hùng hổ đấm người Việt

Xôn xao status tuyển trai ngành rót bia, cho chị em sờ soạng thu nhập 2 triệu/ngày

Dân mạng nguyền rủa chú rể dẫn đoàn xe rước dâu nẹt pô, bốc đầu như trẻ trâu

Dẫubạn gái tiết lộ mất cái ngàn vàng từ năm lớp 12 song Hùng vẫn yêu hết mình và nói sẽ bù đắp cho cô.

Chấp nhận xa bạn gái 1 năm để sang Hàn Quốc làm việc, Hùng tích cóp được 1,5 tỉ đồng định làm quà cầu hôn cô. Song khi về nước, anh giấu chuyện này mà chờ bạn gái ra trường mới tiết lộ.

Có lẽ trong thời gian đi thực tập ở công ty của chị, bạn gái Hùng đã hẹn hò với chàng trai khác. Thế nên khi thấy Hùng về Việt Nam nhưng không đi làm, cô nàng không hài lòngnên quyết định chia tay.

Điều đáng nói là khi Hùng lên phòng trọ của bạn gái ở Hà Nội để níu kéo tình cảm, cả hai đãlàm chuyện ấy. Thế mà sáng hôm sau, cô nàng vẫn nhất quyết nói lời chia tay.

Dân mạng xôn xao trước tâm sự của chàng trai đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì phát hiện bị cắm sừng:

Em năm nay 24 tuổi, vừa chia tay người yêu được hơn 1 tháng và phát hiệnbị mọc sừng. Bọn em yêu xa 1 năm, lúc đấy em còn làm bên Hàn Quốc. Lúc em về nước, hai đứa gặp nhau và nói chuyện hợp lắm.

Số tiền này em đi làm bên Hàn và tích cóp được nhưng không nói cho bạn gái biết, kể cả chuyện mở cửa hàng quần áo kiếm thêm thu nhập. Em có mơ ước là sẽ học nghề tóc và sau này sẽ mở tiệm.

Bạn gái cũ của em lúc đấy là sinh viên năm 3, năm nay ra trường rồi và có nói thẳng là đã trót dại, không còn trong trắng từ lớp 12. Cái nàyem không quan trọng vànói là sẽ bù đắp cho cô ấy.

Sau này cửa hàng quần áo của em làm ăn không được nên sang lại cho ông anh rể.Lúc đó, em ở nhà chỉ ăn với chơi, chuẩn bị đi học làm tóc. Em và bạn gái cũ yêu nhau tổng hơn 2 năm, 1 năm em còn bên Hàn Quốc. Nhiều lần cô ấy nói: “Anh cứ ở nhà thế rồi sau này hai đứa lấy gìăn” thì em có trả lời: “Anh chuẩn bị đi học làmtóc, ra nghềsẽ mở tiệm nên em cứ từ từ”.

Bạn gái cũ đi thực tập ở công ty của chị. Mỗi tối, em muốn nói chuyện, gọi video thì cô ấy kêu mệt, cả ngày dán mắt vào máy tính nên muốn đi ngủ sớm. Em chỉ biết ậm ừvì nghĩ rằng mới đi thực tập nên mệt, cứ để cô ấy thoải mái.

Đến một hôm, em bảo bạn gái cũ về nhà chơi. Hơn 1 năm, tháng nào cũng về nhà em ăn ngủ nghỉ 3-4 ngày thì cô ấy bảo đang mùa báo cáo, không về được nên không muốn yêu đương gì nữa và đòi chia tay em.

Thế là em lên Hà Nội níu kéo lần thứ nhất vì biết phòng trọ. Em hỏi lý do thì bạn gái cũ chỉ nói có tiếp tục cũng không hạnh phúc đâu rồi cả hai đứa đều khóc. Do muộn quá, cô ấy bảo em ở lại và tối đấy cả hai có quan hệ nhưng sáng hôm sau vẫn nhất quyết đòi chia tay, rồi kêu em về.

Hôm sau em nhắn tin thì cô ta không trả lời, gọi điện cũng không nghe. Em lại lên và khi gặp thì bạn gái cũ không cho em vào phòng, rồi bảo em về đi, đừng dính dáng với nhau nữa.

Em lại về và cô ấy xoá luôn kết bạn trên Facebook. 4 hôm sau, em vào Facebook thì thấy chàng trai khác tag ảnh đang ôm bạn gái cũ. Em định tạo bất ngờ khi cô ấy ra trường bằng số tiền 1,5 tỉ đồng kia và lời cầu hôn ngọt ngào, nào ngờ…

Bây giờ em mất niềm tin vào đàn bà, con gái quá các bác ạ!Cái em tiếc là đã dành tình cảm cho người ta hết, công sức bỏ ra hơn 2 năm vun vén chứ người thì em giờ còn không tiếc nữa rồi!

Tình yêu thật sự có tồn tại không? Khó khăn quá sẽ không chịu được phải không các bác?

Giấu bạn gái có 1,5 tỉ đồng và suốt ngày ở nhà sau khi từ Hàn Quốc về Việt Nam, Hùng bị cắm sừng và chia tay.

Trước câu hỏi này, nhiều dân mạng khẳng định tình yêu đích thực vẫn tồn tại nhiều và không phải cô gái nào thấy bạn trai gặp khó khăn đều nói lời chia tay như người yêu cũ của anh. Nguyên nhân do Hùng yêu nhầm cô gái không chung tình, muốn có bạn trai giàu để chăm lo cho cuộc sống của mình. Chi tiết lạcũng bị dân mạng nhắc lại: cô nàng dù nói chia tay nhưng vẫn làm chuyện ấy với tình cũ trong khi đang hẹn hò với người mới!

Thế nên, nhiều người an ủi Hùng, khuyên anh không nên quá tiếc nuối thể loại con gái như vậy và không đượcmất niềm tin vào tình yêu vì sẽ tìm được đối tượng tốt hơn.

Biker vô văn hóa cố tình phóng nhanh mô tô, bắn nước tung tóe vào người khác:

Nghe tiếng gọi"Lên, đi lên đi" từ phía sau, biker bất ngờ tăng tốc mô tô trên đường mưa khiến nước văng tung tóevào người khác. Hành vi vô văn hóa này bị dân mạng lên án.

Xem thêm:Hot girl Tây Nguyên đòi bán trinh ở Nhật trả viện phí cho bố mẹ, bị tố quỵt 76 triệu

Hóa đơn ăn nhà hàng gần 11 triệu, phí lái xe 500 ngàn khiến vạn người thắc mắc

Clip côn đồ chém người dã man bị công an Hải Phòng khống chế và dân đánh hội đồng

Clip 2 giang hồ chém người dã man trên vỉa hè, đám đông run sợ lùi xa đứng nhìn

Clip thiếu phụ kéo e-kíp 6 chị em bạn dì đánh ghen bồ của chồng trên phố Hải Phòng

Clip taxi Mai Linh tông gục người xuất hiện như bóng ma giữa đường Hà Nội

Sự thật chuyện cô dâu bị chú rể đánh bầm mặt vì từ chối hôn ở đám cưới?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì bị cắm sừng và chia tay