Người đàn ông 30 tuổi sau khi vào nhà nghỉ M.L trên đường Giải Phóng (Giáp Bát, Hoàng Mai) cùng phụ nữ 50 tuổi thì đột tử.

Đi nhà nghỉ với phụ nữ 50 tuổi, người đàn ông 30 tuổi đột tử

Hồng Quân | 19/10/2017, 08:13

Người đàn ông 30 tuổi sau khi vào nhà nghỉ M.L trên đường Giải Phóng (Giáp Bát, Hoàng Mai) cùng phụ nữ 50 tuổi thì đột tử.

Xem thêm:Dắt gái xinh Thanh Hóa về nhà ngủ, chồng Hà Nội chửi mẹ, hành hung vợ

Dân mạng truy lùng kẻ dọa giết phóng viên tác nghiệp vụ nam sinh Hutech tử nạn

Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái

Đột tử khi đi nhà nghỉ với cô họ 50 tuỗi của vợ

Trưa ngày 18.10, một người đàn ông đột tử sau khi vào nhà nghỉ M.L cùng với phụ nữ lớn tuổi trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội).

Sáng cùng ngày, người đàn ôngsinh 1987 vào nhà nghỉ cùng với phụ nữ sinh 1967. Đến chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ M.L lên kiểm tra thì phát hiện anh đã tử vong.

Sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã báo cho lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Nơi người người đàn ông 30 tuổi bất ngờ đột tử.

Theo lãnh đạo Công an phường Giáp Bát,người đàn ôngtử vong trong nhà nghỉđã có gia đình và hộ khẩu tỉnh Hòa Bình.

Hiện vợ của anh đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Sau khi nhận được thi thể thanh niên, chiều tối 18.10, gia đình không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm pháp y mà xin đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, bước đầu xác định cái chết của người đàn ông do bị đột tử.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cô gái chết khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông

Cô gái sinh năm 1997 được phát hiện tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo lãnh đạo thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội), trưa 27.7 lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin ô gái tử vong tại nhà nghỉ P.N trên địa bàn, nghi do sốc thuốc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa cô gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho hay, cô gái chết trong tư thế nằm, có biểu hiện của việc sốc thuốc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan. Xác minh ban đầu, cô gái này sinh năm 1997, quê ở Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng giữ bí mật. Thi thể cô gái đã được người nhà đến nhận, đưa về an táng sau đó.

Trước đó, cô gái vào khách sạn cùng 4 người đàn ông. Các đối tượng liên quan đang được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai.

Các cụ ông chết ở nhà nghỉ khi quan hệ với phụ nữ

Sáng 25.11.2016, cụ ông 77 tuổi ở Hậu Giang co giật, tử vong trong lúc "mây mưa" cùng người tình kém gần 3 con giáp trong nhà nghỉ. Cụ thể hơn, ông lão 77 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và người tình 43 tuổi đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn. 30 phút sau, người phụ nữ nhanh chóng rời nhà nghỉ với vẻ hoảng hốt. Thấy lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện ông chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

"Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi", người phụ nữ khai và cho biết cả hai đã có gia đình riêng, quen nhau một thời gian, thỉnh thoảng hẹn nhau tâm sự.

Nơi cụ ông 77 tuổi chết khi quan hệ với người tình - ảnh:Cửu Long

Hồi tháng 2.2016, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) xác nhận vụ việc cụ ông tử vong trong nhà nghỉ khi quan hệ với phụ nữ trung niên trên địa bàn.

Sáng 19.2.2016, cụ ông khoảng 74 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn và phụ nữ trên 40 tuổi đến nhà nghỉ trên quốc lộ 1, thị xã An Nhơn. Vừa vào nhà nghỉ chưa lâu, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện lão ông nằm chết ngay trên người mình. Vụ việc sau đó được cấp báo đến nhân viên quản lý nhà nghỉ.

Công an thị xã An Nhơn, Công an tỉnh Bình Định, trong đó có lực lượng pháp y đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người phụ nữ cũng như các nhân chứng khác.

Nhận định ban đầu, có thể cụ ông dùng thuốc tăng cường khả năng giường chiếu quá liều dẫn đến thiệt mạng.

Khu nhà nghỉ nơi cụ ông 74 tuổi tử vong khi "mua vui"

Báo Mỹ nói về 4 chàng trai ở Sài Gòn đam mê lái xe vượt địa hình

Lời khai của kẻ biến thái chuyên rạch đùi, mông phụ nữ và nữ sinh:

Từ ngày 8 -11.10.2017 trên địa bàn các xã Bình Thạnh Trung, Hội An Đông và thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò) xảy ra 8 trường hợp phụ nữ (có 3 nữ sinh) bị kẻ gian dùng vật sắc nhọn rạch vào vùng đùi, mông gây thương tích.

Sau khi các nạn nhân trình báo, lực lượng chức năng đã lấy lời khai, trích xuất camera trên các tuyến đường thì phát hiện nghi phạm chạy xe máy Sirius màu đỏ đen, mang biển số tỉnh An Giang.

Qua trình rà soát, lực lượng chức năngxác định được thủ phạm gây ra hàng loạt vụ rạch vào mông, đùi của hàng loạt phụ nữ tại huyện Lấp Vò là Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang).

Ngày 18.10, Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) đã khởi tố vụ án hình sự và đang củng cố hồ sơ khởi tố bị can với Hồ Huỳnh Tuấn Anh để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Kẻ biến thái khai do buồn chuyện gia đình nên gây ra các vụ việc trên để “giải toả tâm lý”.

Hồ Huỳnh Tuấn Anh chọn thời điểm vào sáng sớm hoặc giữa trưa, rảo quanh các tuyến đường vắng tại huyện lộ 64, khu dân cư xã Bình Thạnh, xã hội An Đông và tuyến đường đô thị mới của Lấp Vò (Đồng Tháp) và xã Hội An (huyện Chợ Mới, An Giang) để tiếp cận phụ nữ đi một mình, rồi gây án.

Cảnh sát đang tiếp tục lãm rõ động cơ của y.

Rùng mình lời khai của con gái thuê giang hồ chặn đường, đốt xe làm ôngTrần Văn Ri chết thảm


Chiều 17.10, Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt khẩn cấp 6 nghi can liên quan tới vụ án đốt xe khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng ở tỉnh Hậu Giang. Chủ mưu vụ án được xác định là con gái ruột củaTrần Văn Ri - nạn nhân tử vong.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng 5 C45 cho biết 6 đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, hộ khẩu phường 11, quận 6, TP.HCM); Ca Văn Chung (35 tuổi, thường trú Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu); Nguyễn Thị The (56 tuổi); Phạm Thanh Toàn (46 tuổi), Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi) và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi) - 4 đối tượng cùng ngụ TP.Bến Tre.

Cơ quan điều tra xác định đối tượng Trần Kiều Trang (con gái ông Trần Văn Ri - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) là kẻ chủ mưu, thuê người đốt xe, dằn mặt bà Chiến (Phó Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) vì cho rằng bà này "cặp bồ" với bố mình. Tuy nhiên, vụ việc lại khiến ông Ri tử vong, bà Chiến bị đâm và bị bỏng 10%, lái xe bị bỏng 60%.

Theo lời khai ban đầu của Trần Kiều Trang và các đối tượng có liên quan, ông Trần Văn Ri có mối quan hệ tình cảm với bà Võ Thị Chiến – Phó giám đốc công ty Kiên Bình. Gần đây Trang nghe thông tin biết được cha mình, tức ông Ri có ý định chuyển giao toàn bộ tài sản cho bà Chiến. Do đó giữa cha – con có mâu thuẫn gay gắt.

Cho rằng số tài sản đó lẽ ra thuộc về Trang và mẹ nhưng bị bà Chiến rắp tâm chiếm đoạt bằng cách tranh thủ tình cảm với ông Ri, nên Trang nảy sinh kế hoạch sát hại bà này. Sau đó, Trang tiếp cận, trình bày ý định với Chung, tài xế của công ty Kiên Bìnhthì đối tượng đồng ý tham gia hỗ trợ làm “nội gián”.

Ngoài ra, Chung còn tham gia tìm đến mộtnhóm giang hồ có số má gồm: Nguyễn Thị The, Phạm Thanh Toàn,Nguyễn Quốc Huy và Nguyễn Hữu Lộc.Nhóm này ra giá gần 100 triệu đồng để “xử đẹp” bà Chiến. Khi được Chung báo lại giá cả thì Trang đồng ý.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Trang liên hệ với tài xế Chung, nhờ đối tượng này giúp sức. Ca Văn Chung thuê 1 nhóm giang hồ "xử" bà Chiến.

Đêm 4.10, Chung điều khiển ôtô 7 chỗ chở bà Chiến đi công tác, từ TP. Cần Thơ đi Hậu Giang, trên xe còn có ông Ri. Lúc này, nhóm giang hồ sẽ phục kích, chặn đường ôtô, dàn cảnh như vụ cướp tài sản, rồi phóng hỏa đốt xe, sát hại bà Chiến.

Khi xe lưu thông trên quốc lộ 61C thuộc xã Nhơn Nghĩa, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, nhóm giang hồ vượt xe lên chặn đầu. Đối tượng Chung tham gia kế hoạch nên giả bộ bất ngờ. Lúc này, hai thành viên trong nhóm giang hồ là Nguyễn Quốc Huy và Nguyễn Hữu Lộc từ phía sau chạy xe đến và xông vào mở cửa.

Huy dàn cảnh buộc tài xế Chung xuống xe như kế hoạch cướp tài sản, còn Lộc mở cửa sau, vung dao đâm tới tấp bà Chiến khiến bà gục tại chỗ. Sau đó, Huy đổ xăng lên xe rồi phóng hỏa, đốt ô tô khiến bà Chiến, ông Ri bị bỏng nặng; còn Chung cũng bị xăng bắn gây cháy, bỏng nhẹ. Ông Ri tử vong 1 tuần sau đó, còn bà Chiến hiện vẫn điều trị tại bệnh viện.

Xem thêm: Phượt thủ phóng mô tô rớt xuống đèo Bảo Lộc, rủ người yêu bạn đi chơi rồi cưỡng bức

Ông Đoàn Ngọc Hải buồn vì bị 'trói chân', vỉa hè và đường phố quận 1 ra sao?

Vắng Tổng giám đốc Hiroaki Honjo, nhân viên trạm xăng IQ8 trở về phong cách Việt?

Kẻ bảo kê kẹp 4-5 chân dài, ninja chạy tạt đầu và các 'đặc sản' đường phố Hà Nội

Clip bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu

Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Nữ sinh đứng đường vừa lên siêu xe đã gợi ý thiếu gia làm chuyện ấy

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi nhà nghỉ với phụ nữ 50 tuổi, người đàn ông 30 tuổi đột tử