Sống khỏe mạnh, cân bằng công việc và cuộc sống, chú trọng đến việc chăm sóc bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần chính là triết lý sống “wellness-living” đang được giới trẻ thành đạt ưa chuộng và theo đuổi. Yếu tố tiên quyết để chạm tay vào lối sống này đó là tìm kiếm một nơi ở phù hợp, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Đích đến của giới trẻ trên hành trình theo đuổi lối sống dẫn dắt hạnh phúc

Hạ Vĩ 22/06/2024 10:45

Sống khỏe mạnh, cân bằng công việc và cuộc sống, chú trọng đến việc chăm sóc bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần chính là triết lý sống “wellness-living” đang được giới trẻ thành đạt ưa chuộng và theo đuổi. Yếu tố tiên quyết để chạm tay vào lối sống này đó là tìm kiếm một nơi ở phù hợp, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.


X
u hướng sống đề cao tính tận hưởng và cân bằng

Trong xã hội hiện đại, khi công việc và cuộc sống ngày càng bận rộn, áp lực ngày càng tăng, thì nhu cầu tìm kiếm sự cân bằng, chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống lại càng được chú trọng.

Chính điều này đã khiến phong cách sống wellness-living trở thành xu hướng được giới trẻ thành đạt ưa chuộng.

Wellness-living được định nghĩa là trạng thái hạnh phúc đạt đến sự hoàn thiện về mọi mặt trong cuộc sống của một con người, từ sức khỏe thể chất đến đời sống tinh thần, cảm xúc, kết nối xã hội, công việc… Do đó, những người theo đuổi phong cách sống này chú trọng đến việc duy trì lối sống cân bằng và lành mạnh về cả thân - tâm - trí.

Tại Việt Nam, những người trẻ tuổi thành đạt, có thu nhập khác cũng đang bắt đầu chạm tay tới lối sống cân bằng hoàn hảo. Để làm được điều đó, nhiều người trẻ đang tìm kiếm những ngôi nhà, căn hộ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống khỏe, sống vui, sống đẳng cấp của họ.

206a404a-e972-41d4-a08e-09e537754c41.jpeg
Giới trẻ thành đạt ngày càng ưa chuộng lối sống wellness-living

“Với những người cầu kỳ thì ngay cả thiết kế, tiện ích bên trong căn hộ cũng phải đáp ứng được phong cách sống của bản thân. Bởi ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là nơi thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và là một không gian an dưỡng tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi”, Minh Hằng (25 tuổi), một bạn trẻ theo đuổi phong cách sống wellness-living, chia sẻ.

Bạn trẻ này cũng cho rằng, những ngôi nhà, căn hộ đáp ứng cho lối sống cân bằng, tận hưởng cần phải có không gian sống thoáng đãng, thiết kế hiện đại, tích hợp các tiện ích phục vụ lối sống lành mạnh, đồng thời ngôi nhà đó phải nằm trong một khu vực xanh, trong lành, yên bình và được tách rời khỏi sự ô nhiễm và ồn ào. Cuối cùng, nơi đó phải có hệ sinh thái tiện ích đa dạng như phòng gym, bể bơi, khu vui chơi giải trí, khu vực nghỉ ngơi, ẩm thực...

f79f4b8f-2c73-4163-8ad9-e1ebd70fc45a.jpeg
Chốn an cư với đa dạng tiện ích cùng chất sống đỉnh cao đang là đích đến của giới trẻ

Cũng vì những tiêu chí khắt khe đó mà Minh Hằng cùng nhiều khách hàng trẻ khác đã chọn Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) làm nơi an cư. Trong đó, phân khu The Beverly với chất sống phóng khoáng, năng động kiểu Mỹ, hướng tới nhóm khách hàng có gu đang trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

The Beverly - Nền móng cho cuộc sống cân bằng

Sở hữu tới hơn 200 tiện ích đặc quyền, phân bổ từ bên trong tòa nhà cho tới khu vực nội khu, The Beverly xứng đáng là niềm kiêu hãnh cho gia chủ khi được ví như một viên ngọc đắt giá mà ai cũng muốn sở hữu. Các tiện ích của phân khu này đều được thiết kế để phục vụ tối ưu cho một cuộc sống hoàn hảo với nhu cầu sống tận hưởng, chăm sóc bản thân nhưng không bỏ qua yếu tố lịch lãm của một sản phẩm đậm chất thượng lưu.

Nổi bật trong đó là bộ đôi công viên nội khu phong cách tropical resort đẹp nhất dự án với những tiện ích đặc quyền, như hồ bơi nước mặn Marina Pool quy mô lên tới 650m2, hồ bơi Fantasy Pool với thiết kế đa tầng, sân khấu Grammy trên mặt nước, khu tắm nắng, vườn sương mù Harmony, vườn treo nhiệt đới Babylon hay sàn cát nhân tạo Hawaii… Đây sẽ là nơi chủ nhân căn hộ được nghỉ ngơi, thư giãn và nâng cao những giá trị tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi.

103c49bc-7a7f-4612-a813-8828b053d898.jpeg
Hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp của The Beverly giúp cư dân dễ dàng cân bằng thân - tâm - trí

Cùng với đó, những tiện ích thể thao thời thượng được thiết trong nội khu như khu thể thao Aqua Gym, vườn yoga, đường dạo bộ và các sân thể thao đa dạng bộ môn sẽ là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.

Ngay trong nội tòa cũng có sẵn phòng tập gym - nơi tập luyện với tầm view trải dài hướng về sông Đồng Nai và công viên rộng lớn, phòng thể thao bida, bóng bàn, yoga. Cùng với đó, khu vui chơi trẻ em Kidzone và phòng sinh hoạt cộng đồng sẽ là chất xúc tác gia tăng kết nối giữa các cư dân.

Nhờ thiết kế tối ưu, chỉ với một cú “chạm” thang máy hay vài bước chân, mỗi chủ nhân của The Beverly đều có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống và cân bằng bản thân với hệ sinh thái tiện ích thể thao đẳng cấp.

584baed4-db4a-4cc8-b9b1-8f18982527fd.jpeg
Các tiện ích tại The Beverly được xây dựng cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân

Đặc biệt, The Beverly còn nắm giữ vị trí đắc địa bậc nhất của Vinhomes Grand Park khi nằm kế cận hai đại tiện ích là TTTM Vincom Mega Mall Grand Park vừa khai trương kỹ thuật từ ngày 1.6.2024 và “vũ trụ giải trí” VinWonders đầu tiên tại TP.HCM, sắp sửa ra mắt. Hai siêu mảnh ghép này sẽ hoàn thiện một nơi sống - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất khu vực, giúp các cư dân The Beverly dễ dàng chạm tay tới lối sống tận hưởng 365 ngày trong năm.

Kết hợp với hệ sinh thái all-in-one cùng các hoạt động cộng đồng sôi động của Vinhomes Grand Park, The Beverly được đánh giá là chốn sống hoàn hảo bậc nhất phía đông TP.HCM. Đây chính là đích đến của những người trẻ thành đạt muốn xây dựng và tận hưởng cuộc sống theo phong cách wellness-living thời thượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 27.6, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ với 388 đại biểu quốc hội (ĐBQH) tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 79,84%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đích đến của giới trẻ trên hành trình theo đuổi lối sống dẫn dắt hạnh phúc