Dịch vụ có tên CarSmash ở Amsterdam cho phép du khách đập nát hoàn toàn một chiếc xe hơi. Hành động này giúp giải tỏa năng lượng và giúp bạn trút bỏ những ưu phiền.

Dịch vụ giúp du khách giải tỏa năng lượng ở Amsterdam: Đập nát xe hơi

thyhang | 26/09/2020, 14:44

Dịch vụ có tên CarSmash ở Amsterdam cho phép du khách đập nát hoàn toàn một chiếc xe hơi. Hành động này giúp giải tỏa năng lượng và giúp bạn trút bỏ những ưu phiền.

Như tên gọi, CarSmash được xem là hoạt động “quản lý cơn giận” hiệu quả. CarSmash giúp những người tim đến giải tỏa năng lượng chỉ đơn giản bằng việc phá xe. Và bãi rác CarSmash ở Amsterdam là điểm đến thú vị.

Dịch vụ tưởng chừng điên rồ này thu hút khá nhiều du khách muốn giải tỏa năng lượng hoặc muốn trải nghiệm theo kiểu... phá cách

Để có trải nghiệm thú vị này, đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ yêu cầu bạn đi một nhóm 6 người cùng nhau, hoặc nếu bạn đi một mình thì có thể tham gia với những cá nhân đơn lẻ khác để tạo thành một nhóm. Và sau đó, nhóm này sẽ tiến hành việc đập phá một chiếc xe hơi.

Những vũ khí có thể phá hủy bao gồm xà beng, thanh kim loại, gậy bóng chày, búa tạ hoặc gậy đánh golf, tùy du khách chọn lựa.

CarSmash cung cấp nhiều dịch vụ kèm theo như ăn uống, đưa đón sau khi bạn đã kiệt sức vì đập xe. Một trong những gợi ý thú vị của đơn vị cung cấp dịch vụ này là thuê các cô gái mặc bikini rửa xe và cùng phụ bạn... đập nát xe

Dịch vụ tưởng như vô lý và điên rồ này lại là trải nghiệm thú vị với một số người.

Theo Culturetrip thì việc đập xe sẽ khiến bạn rất đói, vì vậy, có sẵn 1 xe bán đồ ăn cung cấp bữa ăn nhẹ ngon lành khi bạn đã kiệt sức sau khi đập xe. Có phục vụ đồ uống theo yêu cầu và thậm chí, CarSmash có thể đưa đón bạn đến lô hàng của họ. Ngoài ra, dịch vụ “gợi cảm” nhất mà trang web của bãi rác xe này gợi ý là thuê một cô gái mặc bikini để rửa chiếc xe mà bạn sắp phá hủy và sau đó giúp bạn đập nó.

Nhật Hạ
Bài liên quan
Đồng Tháp đẩy mạnh các hoạt động kinh tế, du lịch từ sen
Sáng 25.4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội sen Đồng Tháp lần thứ 2 - 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịch vụ giúp du khách giải tỏa năng lượng ở Amsterdam: Đập nát xe hơi