Siêu tiền đạo của The Blues sẵn sàng điều đình với CLB để ở lại sân Stamford Bridge một thời gian nữa nhưng sự ra đi của anh vào mùa hè này là điều không thể tránh khỏi.

Diego Costa rời Chelsea sang Trung Quốc?

Nguyên Huy | 16/01/2017, 13:16

Siêu tiền đạo của The Blues sẵn sàng điều đình với CLB để ở lại sân Stamford Bridge một thời gian nữa nhưng sự ra đi của anh vào mùa hè này là điều không thể tránh khỏi.

Anh chia sẻ rằng mình cảm thấy bất mãn và không muốn gia hạn hợp đồng. Giao kèo của Costa và Chelsea vẫn còn hiệu lức đến 2019 nhưng ngôi sao gốc Brazil đã yêu cầu tăng lương lên mức 150.000 bảng/ tuần để đổi lấy cam kết lâu dài.

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, tiền đạo số một của The Blues đã có màn cãi cọ với HLV thể lực, cộng thêm lời mời gọi quyến rũ 30 triệu bảng/ năm từ CLB Tianjin Quanjian của Chinese Super League đã khiến cho Costa dao động mạnh mẽ.

Ông thầy Antonio Conte sẽ có cuộc nói chuyện với tiền đạo con cưng hay hờn dỗi này vào cuối tuần nhằm giải quyết những bất đồng giữa hai bên. Nhưng ngay cả khi mọi chuyện được dàn xếp ổn thoả thì Diego Costa chắc chắn vẫn sẽ ra đi.

Ngôi sao 28 tuổi được bắt gặp trở lại sân tập một mình, trong khi đồng đội của anh đang xả hơi hai ngày. Trước đó, Antonio đã rất giận dữ và quyết định loại Costa khỏi đội hình thi đấu, cho anh ở nhà nghỉ ngơi thay vì ra sân gặp Leicester.

Conte khẳng định Costa có vấn đề ở lưng nên mới phải tạm nghỉ. Tiền đạo này sẽ trở lại đội hình vào chủ nhật tới 22.01 gặp Hull trên sân nhà Stamford Bridge.

The Blues nhấn mạnh Costa sẽ không rời CLB trong kì chuyển nhượng mùa đông và chuẩn bị tinh thần thương thảo các điều kiện với anh trong tuần này.

HLV Antonio Conte nói: “Tôi hiểu những vấn đề tiền bạc nhưng tôi không nghĩ rằng những lời mời đến từ phía Trung Quốc là những mối đe doạ cho giải đấu của chúng ta. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới bởi nó chứa đựng rất nhiều điều tích cực. Tiền bạc không phải là tất cả.”

Nếu rời Chelsea mùa hè này, rất có thể Costa sẽ theo chân đồng đội cũ Oscar cập bến Chinese Super League.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa rời Chelsea sang Trung Quốc?