Vừa gặp nhau ở Cup Nhà Vua hôm thứ 6, Real lại tiếp tục hành quân đến sân Ramón Sánchez Pizjuán thi đấu với Sevilla ở giải La Liga rạng sáng ngày mai 16.01.

Sergio Ramos bình thản tái ngộ fan Sevilla

Nguyên Huy | 15/01/2017, 18:34

Vừa gặp nhau ở Cup Nhà Vua hôm thứ 6, Real lại tiếp tục hành quân đến sân Ramón Sánchez Pizjuán thi đấu với Sevilla ở giải La Liga rạng sáng ngày mai 16.01.

Kền kền trắng hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 40 điểm sau 16 vòng đấu, trong khi đó đối thủ Sevillistas Rojiblancos tạm đứng vị trí thứ 3, sau Barcelona.

Trận đấu tới nếu có tỉ số hoà hoặc Real thắng thì trật tự ba đội đứng đầu La Liga sẽ không có gì thay đổi. Trong trường hợp Sevilla giành được 3 điểm, họ sẽ cướp lại vị trí của Barcelona và bám sát nút Los Blancos.

Lịch sử các lần đụng độ giữa Real và Sevilla cho thấy đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán luôn ghi được ít nhất 1 bàn thắng vào lưới đội khách trong 14 lần gần đây nhất (Sevilla thắng 8, hoà 1, thua 5).

Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia bậc thầy Sampaoli, Sevilla thi đấu rất tốt ở sân nhà. Họ thắng 7/8 trận và chỉ thua duy nhất đối thủ Barcelona.

Trong khi đó, Real đang nắm giữ kỷ lục dài hơi 40 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thầy trò Zinedine Zidane chễm chệ ngôi đầu bảng trong khi thi đấu ít hơn các đội khác 1 vòng, chứng tỏ sức mạnh của Real Madrid là không thể coi thường.

Nếu như ở lượt về vòng 1/8 Cup Nhà Vua, Kền Kền trắng lội ngược dòng may mắn trên sân của Sevilla và chính thức giành vé đi tiếp thì cuộc đụng độ rạng sáng ngày mai hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho cả hai đội.

Còn nhớ ở trận hoà 3-3 hôm thứ sáu, CĐV của chảo lửa Ramón Sánchez Pizjuán đã có những hành vi và lời nói nhục mạ nhắm tới người cũ Sergio Ramos vì thủ quân của Real ăn mừng trước mặt họ sau pha ghi bàn rút ngắn tỉ số từ chấm phạt kền theo kiểu panenka.

Tuy nhiên, Ramos cho biết anh không hối hận vì đã làm vậy và tỏ ra bình thản khi tái đấu với Sevilla, thậm chí anh cho rằng bản thân sẽ thi đấu hay hơn nhiều khi phải chịu áp lực lớn.

HLV Zidane hết lời ngợi ca bản lĩnh và cách hành xử của trung vệ 30 tuổi này, đồng thời coi anh là tấm gương mà các cầu thủ khác phải noi theo.

Như vậy, Ramos sẵn sàng trở lại «chốn cũ», trong khi các đồng đội của anh như James Rodriguez, Isco nhiều khả năng sẽ không có mặt trong đội hình du đấu. Và để tăng cường sức mạnh của Kền Kền Trắng, HLV người Pháp sẽ tung trở lại cặp đôi Cristiano Ronaldo - Luka Modric trên hàng công.

Nếu xứ sở sương mù đêm nay có trận derby kịch tính giữa Manchester United và Liverpool thì quê hương bò tót cũng hứa hẹn một màn trình diễn không kém phần máu lửa của Real Madrid và Sevilla.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sergio Ramos bình thản tái ngộ fan Sevilla