Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong mình sẽ tìm được một đối tượng vừa có thể lo liệu ổn thỏa cuộc sống hôn nhân lại vừa trợ giúp cho mình về nhiều mặt, nhưng không phải ai cũng có được may mắn này. Một số cung hoàng đạo nam thậm chí còn phát tài, đại phú đại quý nhờ lấy được một người vợ hiền.

Điểm mặt chòm sao nam phát tài nhờ lấy được vợ hiền

Blogtamsu | 26/11/2016, 12:08

Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong mình sẽ tìm được một đối tượng vừa có thể lo liệu ổn thỏa cuộc sống hôn nhân lại vừa trợ giúp cho mình về nhiều mặt, nhưng không phải ai cũng có được may mắn này. Một số cung hoàng đạo nam thậm chí còn phát tài, đại phú đại quý nhờ lấy được một người vợ hiền.

No5: Song Ngư

Thực tế các chàng trai Song Ngư không thuộc loại hình thích làm trụ cột gia đình bởi mức độ ỷ lại vào vợ của họ khá cao. Bởi vậy, sau khi kết hôn, Song Ngư nam không hy vọng vợ mình chỉ biết quản lý gia vụ. Đương nhiên, mẫu phụ nữ khiến Song Ngư nam rung động phải là những cô nàng mạnh mẽ, độc lập, sắc sảo.

Từ góc độ kinh tế, các anh chàng Song Ngư sẽ chọn mẫu phụ nữ biết kiềm tiền vì năng lực kinh tế của họ không cao cho lắm. Khi sống chung dưới một mái nhà sẽ thấy Song Ngư vô vùng ỷ lại vào vợ mình.

No4: Sư Tử

Các chàng trai Song Tử rất dễ “cảm nắng” những cô nàng tính cách độc lập, mạnh mẽ, có vị thế trong xã hội. Chính vì cá tính có phần “cứng đầu” của những cô gái ấy khiến cho Sư Tử luôn cảm nhận được điều mới mẻ từ họ. Trong tình yêu, Sư Tử nam đều yêu cầu rất cao. Đa số Sư Tử đều sẽ chọn mẫu phụ nữ có thể trợ giúp cho họ về sự nghiệp, kinh tế… nhưng Sư Tử nam cũng không thích gây áp lực cho vợ mình, tất cả cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

No3: Kim Ngưu

Kim Ngưu nam rất thích những cô gái hòa nhã, dịu dàng và hiểu chuyện bởi những cô nàng này sẽ trợ giúp một phần cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Kim Ngưu rất muốn người phụ nữ của mình độc lập về kinh tế hoặc biết cách tự kiếm tiền. Đó cũng phải là mẫu phụ nữ có thể chia sẻ rất nhiều chuyện trong cuộc sống với Kim Ngưu nhưng tiêu chí lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu vẫn là dựa vào điều kiện về kinh tế.

No2: Thiên Bình

Anh chàng Thiên Bình rất thích những cô gái có ngoại hình đẹp, điều kiện gia đình hoặc xuất thân tốt, bởi họ muốn người vợ tương lai của mình có thể giúp đỡ được mình trong cuộc sống. Họ rất để ý đến điều kiện kinh tế của đối phương, một cô nàng vừa đẹp lại vừa thông minh, biết kiếm tiền sẽ khiến Thiên Bình “mê mệt”.

Có điều trên phương diện tình cảm, Thiên Bình nam vốn được đánh giá là người không mấy chung thủy. Bên cạnh họ luôn không bao giờ thiếu các cô nàng vây quanh, càng như vậy họ lại càng chọn lựa kĩ càng, cơ hội cưới được vợ hiền của họ cũng theo đó cao hơn.

No1: Song Tử

Song Tử nam luôn là tâm điểm chú ý của các cô nàng, họ biết cách chiều lòng và khiến các cô gái xung quanh vui vẻ. Sau khi kết hôn, Song Tử luôn dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành vợ, do đó cuộc sống vợ chồng hai người luôn tràn ngập trong một màu hồng hạnh phúc. Song Tử nam sẽ tìm đủ mọi cách để khiến vợ mình vui, họ làm vậy cũng là vì nhận được khá nhiều trợ giúp trong sự nghiệp từ vợ.

Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, các anh chàng Song Tử thường chọn người có diện mạo, điều kiện gia đình tốt bởi họ khá để ý vấn đề mặt mũi. Người con gái khiến Song Tử muốn chung sống cả đời nhất định phải có điều kiện kinh tế hoặc có đủ thông minh và sắc sảo, có như vậy thì mới giúp đỡ được Song Tử kiếm tiền.

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm mặt chòm sao nam phát tài nhờ lấy được vợ hiền