Mới đây, nữ diễn viên Diễm My 6X và chồng đã thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 25 năm kết hôn.

Diễm My cùng chồng chụp ảnh kỷ niệm 25 năm ngày cưới

mai huong | 16/09/2019, 07:32

Mới đây, nữ diễn viên Diễm My 6X và chồng đã thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 25 năm kết hôn.

Đặc biệt trong buổi chụp với chiếc váy cưới được cô mặc từ năm 1994, do ông xã doanh nhân Hà Tôn Đức mua tặng.

"Bộ váy có ý nghĩa đặc biệt vì được chồng tôicầm từ Mỹ về cùng chiếc lúp cài đầu. Tôiđã giữ gìn nó cẩn thận.Khi mặc lại, chiếc váy vẫn vừa vặn và mới nguyên", Diễm My 6x xúc động chia sẻkhi khoác lên mình bộ váy và chụp ảnh cùng chồng.

Diễm My và chồng từng có ba năm yêu trước khi cưới vào năm 1994. Khi ấy, chị đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều đại gia theo đuổi. Chị phải lòng anh Hà Tôn Đức, Việt kiều mới từ Mỹ về và không biết chị là người nổi tiếng.

Sau 25 năm về chung nhà, cả hai có hai cô con gái xinh đẹp và học giỏi.Con gái lớn của nữ diễn viên - Thùy My - đang học ở Mỹ về ngành truyền thông. Con gái thứ hai - Quế My - là sinh viên năm nhất, học về lĩnh vực sản xuất phim ảnh.

Diễm My kết hôn khi đangở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp. Doanh nhân Hà Tôn Đức có thời gian dài sống ở Mỹ nên tư tưởng rất hiện đại, thoải mái. Anh luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, dù được chồng ủng hộ trong mọi việc nhưng chị cũng dần ít đóng phim.

Chia sẻchặng đường dàibên nhau. Diễm My tâm sự: 'Tôi tinbất kỳ người phụ nữ nào, dù thành công hay không, dù nổi tiếng hay không thì gia đình vẫn luôn là điều họ nâng niu, giữ gìn. Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người, ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau. Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi những muộn phiền hay những chuyện không vui nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả những điều trên chỉ là hư không. Đó cũng là điều giúp chúng tôi sau 25 năm vẫn giữ được lửa hôn nhân bền vữngnhư ngày đầu. Chúng tôi nhìn vào những điều tích cực để lấy niềm vui cho mình, và mang niềm vui đến cho người còn lại'.

Vợ chồng Diễm My hiện có cuộc sống viên mãn, đủ đầy. Họ sống trong biệt thự rộng 3.000 m2 tại TP.HCM.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My cùng chồng chụp ảnh kỷ niệm 25 năm ngày cưới