Diễm My 9x gây được ấn tượng với độc giả khi cô diện những bộ thiết kế trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Nguyễn Quảng.

Diễm My 9X quyến rũ trong trang phục ren

Haiyen | 11/07/2016, 23:58

Diễm My 9x gây được ấn tượng với độc giả khi cô diện những bộ thiết kế trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Nguyễn Quảng.

Chất liệu vải hoa ren xuyên thấu được kết hợp cùng những đường cắt sắc nét được áp dụng cho nhiều kiểu váy dáng dài, váy liền thân ôm khít eo hoặc váy hai dây đầy cá tính tạo nên sự trẻ trung, năng động.

Diễm My 9X trở nên quyến rũ, trẻ trung, năng động hơn với những trang phục ren của hãng thời trang Amy Store

Lựa chọn các bộ váy với gam màu nhẹ nhàng trắng, hồng thạch anh, tím pastel càng làm tôn lên vẻ dịu dàng của cô nàng 9Xnày. Đặc biệt chất liệu ren còn được thiết kế thành những bông hoa dập nổi, làm nổi bật lên làn da mịn màng của Diễm My.

Trước đó, bộ sưu tập về chất liệu ren AmyStore của nhà thiết kế Nguyễn Quảng đã ra mắt vào tháng 5.2016. Thông qua bộ sưu tập mới lần này, NTK Nguyễn Quảng muốn gửi gắm thông điệp: “Mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và làn da của mình. Chính sự tôn trọng bản thân này là niềm cảm hứng chủ đạo để các nhà thiết kế luôn tìm tòi tới những cái mới nhất, tôn vinh vẻ đẹp, sự quyến rũ của người phụ nữ".

Diễm My cho rằng trang phục ren của Amy Store luôn khiến cô tự tin hơn khi mặc

Chia sẻ về bộ sưu tập renlần này, Diễm My cho hay: Khi mặc những bộ trang phục bằng ren, tôn lên vóc dáng của bản thân, cùng với suối tóc bồng bềnh, Diễm My cảm thấy tự tin, sang trọng hơn. Đặc biệt những phần xẻ ngực hay chiếc áo 2 dây hững hờ nhưng không quá hở hang sẽ khiến Diễm My trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khiđi dự các sự kiện”.

Dạ Thảo
Người mẫu: Diễm My 9x
Makeup: Kunny
Photo: Kim Bánh trôi nước

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My 9X quyến rũ trong trang phục ren