Trong tháng này, con tàu du lịch nổi tiếng Queen Mary 2 sẽ khởi hành vào cuộc hành trình đầu tiên của mình sau khi đầu tư nâng cấp 132 triệu đô.

'Diện mạo mới' của siêu du thuyền 'khủng' Queen Mary 2 từng đến Việt Nam

Thyhang | 30/06/2016, 15:07

Trong tháng này, con tàu du lịch nổi tiếng Queen Mary 2 sẽ khởi hành vào cuộc hành trình đầu tiên của mình sau khi đầu tư nâng cấp 132 triệu đô.

Queen Mary 2 là con tàu kỳ cựu thuộc sở hữu của hãngCunard (Anh quốc) có tuổi đời 176 năm và là một trong những siêu du thuyền du lịch lớn nhất thế giới chuyên thực hiện những hải trình vượt đại tây dương. Vào tháng 2.2015, con tàu đã từng chở 2.000 du khách đến cảng Mép Cái, Việt Nam.

Tàu được đánh giá như một thành phố nổi về mặt kích cỡ và tiện nghi với 5 nhiều hồ bơi, cửa hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thư giãn, nhà hát,...Du thuyền "khủng" này có chiều dài 345m và cao 15 tầng.

Mới đây, Queen Mary 2 được nâng cấp và cải tiến hoành tráng là một cú lột xác lớn. Toàn bộ nội thất bên trong được thiết kế hiện đại, tái trang trí lại cabin cũng như dãy phòng QueensGrill và Princess Grill cũng đều được cải thiện dường như toàn bộ.

Trong diện mạo mới, Queen Mary 2 có 30 cabin Britannia club, 15 cabin Britannia và 5 cabins Britannia nội thất, trong khi đó, “khu vườn mùa đông” đã được chuyển đổi thành Carinthia Lodge. Ngoài ra, khu vực ẩm thực tự chọn, King’s Court,… được bổ sung vào danh sách ẩm thực các nhà hàng trên con tàu. Thêm nữa, ngay cả những thú nuôi cũng có khu vực riêng, với những chiếc cũi.

Hơn 1 triệu giờ làm việc để tạo một diện mạo mới cho con tàu này, cùng với trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hầm rượu vang, cửa hàng, và vô số dịch vụ cao cấp khác, Queen Mary 2 sẽ mang đến cho hành khách du lịch hạng sang trải nghiệm khó quên về chuyến du lịch trên du thuyền.

Queen Mary 2 sẽ bắt đầu hải trình đầu tiên đến New York, và với những ai may mắn sẽ là một phần trong cuộc hành trình đầu tiên này, và trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên biển của với Queen Mary 2.

Nhật Hạ (Luxury Topic)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Diện mạo mới' của siêu du thuyền 'khủng' Queen Mary 2 từng đến Việt Nam