Ngôi nhà có thiết kế như một resort nghỉ dưỡng trên biển, thơ mộng và đầy tính nghệ thuật.

Ngôi nhà có thiết kế đẹp như 'thiên đường' trên biển

Thyhang | 29/06/2016, 15:37

Ngôi nhà có thiết kế như một resort nghỉ dưỡng trên biển, thơ mộng và đầy tính nghệ thuật.

Ngôi nhà cạnh biển thuộc sở hữu của một chủ nhân người Mỹ, tọa lạc trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha với khung cảnh tuyệt đẹp, hướng nhìn ra biển Địa Trung Hải.

Ngôi nhà được xây dựng vào những năm 1990 nhưng được các nhà thiết kế và chủ nhân “thổi” vào một sức sống mới. Chủ nhà là một vận động viên và một nhà sưu tập nghệ thuật hội họa, vì thế, trong thiết kế ngôi nhà toát lên tính nghệ thuật và sự duy mỹ.

Từng món đồ nội thất trong ngôi nhà đều được chủ nhân chọn lọc tỉ mỉ

Điều đáng nói, ngôi nhà được xây như một “resort nghỉ dưỡng” mini, vì thế tính “mở” trong thiết kế được tập trung một cách tối đa. Ngôi nhà có hướng nhìn ra Địa Trung Hải và bao bọc, gần gũi với thiên nhiên. Dường như không gian bên trong và bên ngoài giao hòa và có sự kết nối mạnh mẽ với nhau, nhưng vẫn không làm thay đổi cấu trúc thiết kế.

Các không gian chính đều có tầm nhìn ra vịnh biển. Một bể bơi vô cực ngay trước phòng khách dường như tạo thêm tính kết nối với cảnh quan ngoài trời, và được lấp đầy cây xanh, những loại cây nhiệt đới.

Thiên nhiên - những mảnh xanh luôn hiện hữu bên trong ngôi nhà

Ngôi nhà chia làm 2 khu vực riêng biệt, các khu vực không gian chung thoáng mát, tràn đầy ánh sáng tự nhiên và dường như hòa lẫn với cảnh quan tự nhiên bởi bức tường kiếng “vô hình”. Các khu vực phòng ngủ, phòng tắm riêng tư và yên tĩnh. Bếp thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại, thậm chí có cả phòng thể dục, phòng nghe nhạc,...

Phòng ngủ riêng tư và hiện đại, nội thất gỗ với tông màu ấm áp

Các nhà thiết kế sử dụng màu sắc xanh, trắng, thêm điểm nhấn là màu đỏ, cam,… tạo sự ấm áp và thư giãn cho một không gian nghỉ dưỡng gần biển. Thêm nữa, chủ nhân là một người đam mê hội họa, vì thế, những bức tranh luôn hiện hữu trong khắp không gian ngôi nhà, làm tăng thêm tính nghệ thuật và sang trọng.

Nhật Hạ (Onekindesign)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi nhà có thiết kế đẹp như 'thiên đường' trên biển