Sáng 8.9.2015 trên tờ nhật báo Ent.ifeng đưa tin nam diễn viên gạo cội Chang Yin-sheng (tên tiếng Việt: Thường Khải Lâm hay còn gọi là Thường Ngân Sinh) chính thức bị khởi tố về tôi hiếp dâm nữ “hậu bối” kém 20 tuổi, cô Ding.

Diễn viên đóng vai Chu Ân Lai ngồi tù vì tội cưỡng hiếp

Một Thế Giới | 08/09/2015, 15:01

Sáng 8.9.2015 trên tờ nhật báo Ent.ifeng đưa tin nam diễn viên gạo cội Chang Yin-sheng (tên tiếng Việt: Thường Khải Lâm hay còn gọi là Thường Ngân Sinh) chính thức bị khởi tố về tôi hiếp dâm nữ “hậu bối” kém 20 tuổi, cô Ding.

Theo báo cáo hơn 1 ngàn chữ trên tờ Sina, cô Ding cho biết mình đã bị nam diễn viên gạo cội với bộ phim nổi tiếng về nhân vật Chu Ân Lai, Thường Khải Lâm cưỡng bức. Tuy nhiên, mãi tới hơn 1 năm sau đó, sự việc mới được chính thức đưa ra ánh sáng và đem lại công bằng cho cô Ding.

Kết luận từ tòa án, Thường Khải Lâm lãnh mức án tù 3 năm 6 tháng tù. Trong khi 2 kẻ bao che và giúp Thường Khải Lâm thủ tiêu toàn bộ chứng cứ lãnh mức án 1 năm 2 tháng.

Dựa trên hồ sơ được cập nhận mới nhất từ bản tường trình của cô Ding tố cáo Thường Khải Lâm cưỡng hiếp mình vào 25.5.2014. Cô Ding và Thường Khải Lâm đã gặp và quen biết nhau vào mùa đông năm 2013 khi cả hai có chung sở thích là hội họa và thư pháp.

Sự việc nghiêm trọng xảy ra vào một buổi chiều ngày 20.5.215 khi cô Ding nhận được cuộc điện thoại hẹn gặp của một người bạn họ Vương để “đàm đạo” về hội họa cùng Thường Khải Lâm và một người nữa.
Dien vien dong vai Chu An Lai ngoi tu vi toi cuong hiep-hinh-anh-1
Nam diễn viên Thường Khải Lâm nổi tiếng với vai diễn nhà lãnh đạo Chu Ân Lai bị lãnh án 3 năm 6 tháng tù vì tội cưỡng hiếp. 

Cô Ding nhận lời và tới chỗ hẹn như lời hứa, cả 3 người gặp nhau dung bữa tối và uống chút rượu trong lúc nói chuyện về hội họa tại nhà riêng. 21 giờ 40 phút, cô Ding đứng dậy đi vào nhà tắm, sau đó trở ra và  muốn đi về, nhưng bị Thường Khải Lâm ngăn lại và kéo cô vào phòng ngủ kế bên. Cô Ding cảm nhận thấy bất an và biết Thường Khải Lâm đang muốn giở trò đồi bại, nên ra sức van xin, gọi cầu cứu từ 2 người bạn kia, nhưng bất thành.

Nam diễn viên sinh năm 1963 sau khi “hành sự” còn lấy máy ảnh chụp lại hình khỏa thân của cô và hăm dọa sẽ đưa ra cho bạn trai cô nếu cô nói chuyện này ra ngoài. Sau đó, cô Ding tìm cách chạy thoát ra khỏi căn hộ của Thường Khải Lâm trong tình trạng chỉ có một chiếc quần lót trên người.

Sau khi định thần lại, cô Ding đã tới sở cảnh sát để khởi kiện Thường Khải Lâm về tội cưỡng bức. Tuy nhiên, nam diễn viên gạo cội này một mực phủ nhận. Trong khi đó, 2 người bạn của ông trong đó có người gọi điện hẹn gặp (họ Vương) giúp Thường Khải Lâm xóa và đốt mọi chứng cứ.

D.L (theo Ent.ifeng)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên đóng vai Chu Ân Lai ngồi tù vì tội cưỡng hiếp