Song song với vai trò Huấn luyện viên The Voice kid - Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo chương trình mới dành cho thiếu nhi của Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long, Người hùng tí hon. 

Cẩm Ly tiếp tục 'tấn công' truyền hình thực tế

Một Thế Giới | 08/09/2015, 12:56

Song song với vai trò Huấn luyện viên The Voice kid - Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo chương trình mới dành cho thiếu nhi của Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long, Người hùng tí hon. 

Tính cho tới thời điểm hiện tại, dù chỉ ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt được 2 mùa, nhưng sức hút của giọng ca "Phố Hoa" không chỉ riêng với các bé thiếu nhi mà ngay cả niềm tin của cả bậc phụ huynh cũng chưa bao giờ thuyên giảm. 
Chính điều này, đã khiến cho những chương trình truyền hình thực tế về tài năng ca hát dành cho thiếu nhi như không thể thiếu cái tên của Cẩm Ly. Bởi ngoài sự thân thiện, ôn hòa dung dị như chính dòng nhạc Dân ca chị đeo đuổi, Cẩm Ly còn là cái tên đảm bảo rating cho mỗi chương trình có tên chị góp mặt. 
Trước đó, ở hai mùa giải 2 và 3 của The voice kid, Cẩm Ly còn khá rụt rè và chị cũng từng tự nhận bản thân mình bị stress tới mức muốn từ bỏ tất cả. Bởi mỗi lần ngồi ghế nóng chương trình cho thiếu nhi, Cẩm Ly dốc toàn bộ sức lực, tâm trí và tình cảm của mình vào để làm, vì thế để quyết định chia tay một cô cậu nhóc học trò nào với Cẩm Ly cũng không thể ngăn được cảm xúc. 
Cam Ly tiep tuc  tan cong  truyen hinh thuc te-hinh-anh-1
Cẩm Ly nhận lời ngồi ghế nóng "Người hùng tí hon" bên cạnh biên đạo múa John Huy Trần và MC Thanh Bạch trong khi vẫn đảm trách vị trí Huấn luyện viên "Giọng hát Việt nhí 2015".  
Thậm chí, từng chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, chồng Cẩm Ly - đạo diễn Minh Vy cho biết: Cẩm Ly không chịu được sự khắc nghiệt của truyền hình thực tế. Ly luôn sợ cảm giác khiến các bé tổn thương, có những đêm về nhà Ly đã khóc rất nhiều và tưởng như không thể tham gia mùa The voice 2015 được nữa. Tuy nhiên, cũng sau 2 năm ngồi "ghế nóng" Cẩm Ly cũng bắt đầu quen dần và chấp nhận những luật lệ của Truyền hình thực tế. 
Dù đang bận rộn với công việc huấn luyện cho vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, nhưng Cẩm Ly mới đây vẫn quyết định nhận lời làm giám khảo chương trình khác dành cho thiếu nhi khác trên kênh THVL1, Người hùng tí honTrong khi còn tới hơn 2 tháng nữa (tức tháng 11.2015) nhiệm vụ Huấn luyện viên trong The voice Kid mới kết thúc, nhưng được biết ngày 16.9.2015 tới đây, buổi ghi hình tập đầu sẽ diễn ra. 
Điều này đồng nghĩa với việc Cẩm Ly sẽ song song đảm nhận công việc Giám khảo của cả 2 chương trình truyền hình thực tế cùng lúc. Song khi nhận lời tham gia chương trình Người hùng tí hon, Cẩm Ly cũng cho biết, chị vẫn sẽ "khóc nhè", vẫn "mít ướt" như trước đây khi chia tay thí sinh, bởi chị chưa bao giờ mong muốn mình "chai sạn" cảm xúc. 
Cam Ly tiep tuc  tan cong  truyen hinh thuc te-hinh-anh-2
 Các đội trưởng là những nghệ sĩ trẻ sẽ hỗ trợ những thí sinh nhí hoàn thành phần thi của mình trước Ban giám khảo.
Ở bộ ba người "cầm cân nảy mực" Người hùng tí hon, bên cạnh Cẩm Ly còn có sự xuất hiện của 2 giám khảo chuyên môn MC Thanh Bạch và Biên đạo múa John Huy Trần. Vai trò MC chương trình sẽ được cái tên đang yêu thích ca sĩ Ngô Kiến Huy đảm trách. Trong khi đó, ở vị trí giám đốc âm nhạc và dàn dựng sẽ được nhạc sĩ Minh Khang chịu trách nhiệm. Đạo diễn sân khấu sẽ do em gái của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân điều phối. 
6 đội trưởng đồng hành cùng các bé bao gồm: Quán quân Thử thách cùng bước nhảy - Lâm Vinh Hải, MC Liêu Hà Trinh, ca sĩ Phương Anh Idol, ca sĩ Đại Nhân, diễn viên Huỳnh Anh, Quán quân Học viện ngôi sao - Hòa Minzy. Bằng những kinh nghiệm và tình yêu dành cho các bé, những nghệ sĩ đội trưởng này sẽ giúp cho thí sinh nhí phần nào vơi bớt đi những lo lắng bỡ ngỡ. 
Cam Ly tiep tuc  tan cong  truyen hinh thuc te-hinh-anh-3
Á hậu Hoàng Oanh ủng hộ bạn trai diễn viên Huỳnh Anh ở vị trí đội trưởng. 
Cam Ly tiep tuc  tan cong  truyen hinh thuc te-hinh-anh-4
Nữ đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn điều phối toàn bộ chương trình "Người hùng tí hon". 
Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng nhí từ 4 -13 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và các tài năng đặc biệt khác với phiên bản gốc xuất phát từ Tây Ban Nha có tên gọi Little Giants. Chương trình này mỗi mùa lên sóng đều thu về 3 triệu người xem, góp phần giúp rating của kênh Univison vượt qua cả 2 "anh lớn" Fox và ABC. 
Người hùng tí hon gồm 14 tập phát sóng, từ vòng sơ tuyển gồm 6 đội (đội trưởng là 1 người nổi tiếng) kèm 1 thí sinh (độ tuổi từ 4 tới 7 tuổi). Các thí sinh nhí sẽ được nhận xét, đánh giá và cho điểm bởi 3 giám khảo cũng là những tên tuổi có uy tín trong nghề: MC Thanh Bạch, ca sĩ Cẩm Ly, Biên đạo múa John Huy Trần. Hai đội có số điểm cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết để tìm ra đội quán quân. 
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩm Ly tiếp tục 'tấn công' truyền hình thực tế