Sau tai nạn trong buổi tập cho liveshow Kiều Minh Tuấn diễn viên Khả Như vẫn còn hoảng loạn nhưng đã dần bình phục và gửi lời trấn an đến người hâm mộ...

Diễn viên hài Khả Như: 'Giờ tôi vẫn còn bị ám ảnh, nhắm mắt là thấy lửa'

Tiểu Vũ | 13/11/2017, 06:45

Sau tai nạn trong buổi tập cho liveshow Kiều Minh Tuấn diễn viên Khả Như vẫn còn hoảng loạn nhưng đã dần bình phục và gửi lời trấn an đến người hâm mộ...

Tối ngày 10.11, trong lúc luyện tập tiết mục phun lửa cho liveshow Em chưa 18?của Kiều Minh Tuấn, do sơ suất, Khả Như đã vô tình để bị bỏng gần hết gương mặt. Bác sĩ đánh giá cô bị bỏng cấp độ 2.Tình trạng sức khỏe sau tai nạn được nhiều tờ báo đưa tin ở các cấp độ khác nhau kiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây Khả Như đã chính thức thông báo về tình hình sức khỏe của mình đến người hâm mộ thông qua trang FB cá nhân.

Chia sẻ của Khả Như trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn FBNV

Khả Như cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã tạm ổn, không nguy hiểm đến tính mạng, bác sĩ đang theo dõi và chăm sóc tại nhà. Riêng về tâm lý thì đến nay vẫn chưa ổn do vẫn còn rất hoảng sợ. “Nhắm mắt vẫn còn thấy lửa và nghe mùi xăng, nhưng không sao và việc bây giờ là điều trị vết thương và mang giữ tốt để không có sẹo là thành công” – Khả Như chia sẻ.

Nói về nguyên nhân tại nạn, Khả Như cho biết vì cô muốn làm điều gì đó thật tốt thật lạ trong liveshow của Kiều Minh Tuấn nhưng cô đã không lường được sự cố. Theo người chứng kiến kể lại, lúc xảy ra tai nạn thì diễn viên Diệu Nhi đã ôm chặt lấy cô và an ủi rất nhiều. Trong khi đó Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, Lê Giang và các diễn viên thì rất hoảng loạn lo lắng, nhưng sau đó lấy lại bình tĩnh gọi cấp cứu 115 đến đưa Khả Như vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Khả Như (giữa) bên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng - Ảnh: FBNV

Qua tai nạn ngoài ý muốn nên Khả Như cũng đã gửi lời xin lỗi đến Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và các đồng nghiệp. Cô cũng rất mừng khi biết liveshow đêm qua của Kiều Minh Tuấn đã thành công tốt đẹp.

Ngoài ra Khả Như cũng xin lỗi đến các đạo diễn phim, các nhà sản xuất game show có sự tham gia của Khả Như vì do sự cố ngoài ý muốn nên buộc phải hủy lịch quay, hủy các show quảng cảo.

Diễn viên Khả Như - Ảnh: FBNV

Khả Như cũng nói rõ do nhưng ngày qua cô rất hoảng loạn nên không dám đọc tin nhắn, nghe điện thoại vàonline FB. Hiện tại số liên lạc cũ của Khả Như cũng đã đổi. Cô hứa sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để sớm trở lại với công việc.

Cũng trong đêm qua sau khi show diễn kết thúc, noi với khán về sự cố bị bỏng do phun lửa của diễn viên Khả Như, Kiều Minh Tuấn đã gửi lời chia buồn và cảm ơn đến Khả Như vì những hi sinh của cô dành cho anh cũng như cho nghệ thuật nói chung. Kiều Minh Tuấn mong Khả Như điều trị mau bình phục để có thể tham gia vào show diễn thứ 2 của anh.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên hài Khả Như: 'Giờ tôi vẫn còn bị ám ảnh, nhắm mắt là thấy lửa'