Đoàn làm phim của đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn vừa hé lộ những tình tiết thú vị trong câu chuyện tình tay ba giữa Huy Khánh - Mai Thanh Hà - Trường Thịnh trong bộ phim ngôn tình “Bình tĩnh mà yêu”.

Huy Khánh, Mai Thanh Hà, Trường Thịnh rơi vào ‘tình tay ba’

Tiểu Vũ | 12/11/2017, 19:53

Đoàn làm phim của đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn vừa hé lộ những tình tiết thú vị trong câu chuyện tình tay ba giữa Huy Khánh - Mai Thanh Hà - Trường Thịnh trong bộ phim ngôn tình “Bình tĩnh mà yêu”.

Chiều 11.11, đoàn phim Bình tĩnh mà yêu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã có buổi gặp gỡ thân mật ra mắt đoàn phim tại TP.HCM. Tại buổi gặp gỡ, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng ê-kíp làm phim đã có những chia sẻ về dự án điện ảnh mới có tên Bình tĩnh mà yêu. Đây là bước đi khá mạo hiểm vì đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chọn thực hiện thể loại không thuận tay là ngôn tình, bay bổng, lãng mạn, trong khi anh vốn sở trường ở thể loại bi kịch.

Theo giới thiệu của đoàn làm phim, Bình tĩnh mà yêu là câu chuyện tình tay ba của một cô chủ (Mai Thanh Hà thủ vai) ở resort nhỏ ven biển với hai chàng trai (Huy Khánh, Trường Thịnh đóng). Nói đúng hơn, đây là chuyện tình say nắng và những thử thách, cung bậc cảm xúc đa dạng trong tình yêu thường xảy trong trong đời thực.

Đoàn làm phim "Bình tĩnh mà yêu" gặp mặt báo giới tại TP.HCM

Đảm nhận vai nữ chính là Mai Thanh Hà - đương kim quán quân Diễn viên triển vọng trong cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng do Hội Điện ảnh TP. HCM tổ chức. Hai vai nam chính đóng cặp với Mai Thanh Hà là diễn viên Huy Khánh và Nguyễn Quốc Trường Thịnh. Phim còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt là diễn viên - nhà văn Mạc Can.

Huy Khánh, Mai Thanh Hà, Trường Thịnh sẽ kể câu chuyện tình tay ba bằng ngôn ngữ điện ảnh

Trong khi Huy Khánh đã lâu không đóng phim thì Trường Thịnh là một nhân tố mới đầy tiềm năng. Có thể kể ra các bộ phim có sự góp mặt của Trường Thịnh là Bí mật hồ thiên nga; Cali mùa hoa vàng; Soái ca, anh ở đâu…

Diễn viên Trường Thịnh và Mai Thanh Hà tại buổi ra mắt phim mới

Huy Khánh chia sẻ: “Một thời gian dài tôi không nhận phim vì thấy mình không hợp với sắc vóc cũng như lứa tuổi của các nam diễn viên trẻ. Đây là thử thách mới đối với tôi vì sẽ là một vai diễn tôi làm mới bản thân mình”. Trong Bình tĩnh mà yêu thì Huy Khánh là lựa chọn đắt giá cho một vai diễn nặng ký.

Đạo diễn "Lô tô" Huỳnh Anh Tuấn trả lời báo chí về những lựa chọn diễn viên cho phim

Trong khi đó, Trường Thịnh có bài toán khá thú vị khi phải “cạnh tranh” với chính đàn anh Huy Khánh trong phim. Chia sẻ về Trường Thịnh, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết Trường Thịnh có lợi thế về diễn xuất khi xuất thân là diễn viên sân khấu. Anh được NSƯT Thành Lộc đánh giá cao và Trường Thịnh cũng là người có khát vọng dấn thân, khát vọng làm nghề.

Ẩn số lớn nhất là Mai Thanh Hà. Liệu cô có phải là một lựa chọn quá mạo hiểm và rủi ro cho dự án này?

Diễn viên - cascadeur Phi Ngọc Ánh (bên phải) cùng diễn viên Mai Thanh Hà

Chia sẻ thẳng vào vấn đề, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chẳng hề ngần ngại: “Mai Thanh Hà không phải là một chất liệu thuận lợi. Cô chưa có nhiều trải nghiệm sống và nét diễn vẫn còn nông. Dù vậy, không có một viên ngọc thô nào mà không cần mài giũa. Quan trọng là Tuấn Anh có cảm xúc với nét diễn của Mai Thanh Hà và cô rất hợp vai. Hình thể, cá tính của Mai Thanh Hà rất gần với nhân vật. Đặc biệt, Mai Thanh Hà biết mình muốn điều gì, biết mình là ai và cô đầy lửa. Hà là người ham học hỏi và coi điện ảnh chính là sự nghiệp của đời mình. Cô chính là người lên lịch cho đạo diễn hôm nay mình cần phải tập luyện phân đoạn nào, bổ sung những kỹ năng nào.

Cô gái xuất thân ở xứ biển Bình Thuận này muốn đi lên bằng chính thực lực của mình và cô không muốn làm bản sao của bất cứ ai.

"Nhà văn trẻ" - nghệ sĩ Mạc Can đến tham dự buổi ra mắt phim.Ông cũng sẽ là diễn viên của "Bình tĩnh mà yêu'

Nhà sản xuất và đạo diễn đồng ý rằng họ không dùng diễn viên ăn khách cho phim của mình vì muốn mang đến một món ăn mới cho khán giả. Từ bối cảnh đến diễn viên, bạn sẽ thấy đó đều là sự tươi mới. Tham vọng của Huỳnh Tuấn Anh là mang đến một cách chào sân ngọt ngào, mềm mại, nồng nàn của một Mai Thanh Hà điện ảnh.

Diễn viên Mai Thanh Hà giao lưu với báo giới TP.HCM

Là người đảm nhiệm vai nữ chính với nhiều kỳ vọng, Mai Thanh Hà cho biết cô cũng bị áp lực ít nhiều. Mai Thanh Hà bảo mình không phải là một diễn viên quá tài năng hay khác biệt so với người khác. Ở Mai Thanh Hà có sự nhạy cảm, giàu cảm xúc và Hà luôn luôn tập luyện nhiều. Để vào vai diễn này, cô cũng phải hy sinh chút ít về sở thích ăn uống, bỏ trà sữa vốn là món khoái khẩu. Bản thân Mai Thanh Hà là người nhút nhát, thiếu tự tin, dễ stress nhưng Hà là người cực kỳ đam mê, quyết liệt với những gì mình đã chọn.

Đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn cùng các diễn viên chính của "Bình tĩnh mà yêu"

Trên tinh thần muốn tạo cho khán giả một món ăn hoàn toàn tươi mới, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng mang đến một chân dung khác cho đả nữ - diễn viên - cascadeur Phi Ngọc Ánh. Trong phim này, Phi Ngọc Ánh được chú trọng về diễn xuất nội tâm hơn là thể hiện những pha hành động sở trường.

Phim dự kiến bấm máy ở Cam Ranh vào cuối tháng 11, đầu tháng 12.2017, sau nhiều tháng chuẩn bị và có lúc đoàn phim đã phải dời lịch quay để chờ đợi thêm vốn đầu tư.

Phim có bối cảnh đẹp ở biển để quảng bá du lịch Việt

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của hãng sản xuất BSB Production. Chia sẻ về dự án, giám đốc sản xuất Nguyễn Cửu Uy (Nam Uy) của hãng BSB cho biết: “Gần như chúng tôi đã đi dọc các tỉnh ven biển miền Tây đến miền Trung để tìm bối cảnh cho phim. Có thể kể ra cung đường từ quần đảo Nam Du, đảo Hải tặc của Kiên Giang cho đến các bãi biển Ninh Thuận, Phan Thiết. Đoàn phim đã dừng chân ở bãi Kỳ Co của Bình Định rồi vòng trở lại Cam Ranh và quyết định chọn hòn Lao ở bán đảo Bình Lập của Cam Ranh để xây dựng phim trường”.

Với dự án lần này, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và giám đốc sản xuất Nam Uy cũng có tham vọng muốn khai phá dòng phim du lịch đang manh nha ở Việt Nam. Kinh phí sản xuất dành cho phần thiết kế ước lượng khoảng 1,8 tỉ đồng. Dự kiến sau khi phim quay xong thì phim trường cũng được sử dụng một phần vào mục đích du lịch

Tiểu Vũ - Ảnh: Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huy Khánh, Mai Thanh Hà, Trường Thịnh rơi vào ‘tình tay ba’