Những điều này giúp các diễn viên có thể tự tin hoàn thành những cảnh quay nóng bỏng nhất.

Diễn viên tiết lộ những "mánh khoé' trước khi quay cảnh nóng

Một Thế Giới | 10/01/2016, 08:43

Những điều này giúp các diễn viên có thể tự tin hoàn thành những cảnh quay nóng bỏng nhất.

Những cảnh nóng hiện này được xem như là một thứ gia vị không thể thiếu trong những bộ phim tình cảm lãng mạn. Nó vừa góp phần giúp bộ phim thêm lãng mạn, kịch tính vừa giúp lôi kéo khán giả tới với bộ phim. Thế nhưng để có được những thước phim nóng bỏng là điều hoàn toàn không hề dễ dàng. Trước khi thực hiện những cảnh quay đó, các diễn viên cần phải thực hiện rất nhiều việc.

canh nong trong phim

Trò chuyện với đạo diễn

Một cảnh quay giường chiếu thường tốn nhiều thời gian, công sức hơn các cảnh quay thông thường rất nhiều. Đặc biệt, vì yếu tố nhạy cảm thế nên không phải diễn viên nào cũng có thể đóng tốt được. Vậy nên trước khi thực hiện những cảnh quay này, đạo diễn sẽ có một buổi trò chuyện với diễn viên để trao đổi về kịch bản, tìm ra phương thức biểu đạt tốt nhất. Diễn viên cũng nói lên yêu cầu của bản thân khi quay những cảnh nhạy cảm để tìm được tiếng nói chung, giảm bớt áp lực khi quay phim.

canh nong trong phim

Chuẩn bị tâm lý

Để thực hiện bộ phim "Ngày và đêm", hai diễn viên Lưu Lỗi và Vương Lan đã phải có sự chuẩn bị tâm lý rất lớn. "Những phần này thường quan trọng hơn rất nhiều. Trên trường quay chúng tôi nói chuyện rất ít, không khí cũng không được thoải mái", Lưu Lỗi cho hay.

Vương Lan cho biết, tự bản thân mình phải biết điều chỉnh tâm lý để thực hiện những cảnh quay nóng bỏng. Đặc biệt, nếu đặt tinh thần chuyên nghiệp lên hàng đầu thì tự bản thân mình sẽ tìm ra được những tiêu chuẩn, phương pháp thực hiện sao cho tốt nhất, từ đó tư tưởng cũng thoải mái hơn khi quay phim.

"Mặc dù đã có sự chuẩn bị song khi mới bắt đầu tôi vẫn không thể hiểu được đạo diễn đang nói gì. Tuy nhiên, sau đó tôi nghĩ mình cần phải chuyên nghiệp thế rồi bản thân dần dần thả lỏng và nhập tâm vào vai diễn, cảnh quay cũng được hoàn thành nhanh chóng", Vương Lan cho hay.

Giải phóng hiện trường

Tại trường quay của một bộ phim ngoài diễn viên, đạo diễn còn có rất nhiều các nhân viên hiện trường, quay phim, trang điểm, trợ lý,... Thế nên để giảm bớt áp lực tâm lý cho diễn viên, đạo diễn sẽ cho giải phóng hiện trường khi thực hiện những cảnh quay nhạy cảm.

Ngoài những người không thể thiếu như đạo diễn, quay phim thì những nhân viên hậu trường sẽ lánh tạm đi chỗ khác để diễn viên có thể thoải mái hơn. "Quá nhiều người sẽ gây áp lực tâm lý không cần thiết cho diễn viên và ảnh hưởng tới một số góc quay của đạo diễn. Số lượng người của đoàn phim có mặt tại hiện trường nên được giảm xuống thấp nhất có thể", diễn viên Từ Tịnh Lôi chia sẻ.

Sử dụng hóa trang

Những cảnh quay nóng bỏng thường yêu cầu các diễn viên phải cởi, phải hở, tuy nhiên không phải diễn viên nào cũng có đủ tự tin để làm điều này. Chính vì thế mà không ít diễn viên đã sử dụng đến những đạo cụ hóa trang để che đi cơ thể của mình. Cụ thể đó sẽ là những quần, áo bó sát có màu giống hệt màu da khiến khán giả không phát hiện ra được đó là quần áo hay là cơ thể thực sự của diễn viên.

canh nong trong phim

Hơn nữa, đoàn làm phim cũng hỗ trợ diễn viên rất nhiều bằng cách tìm những cảnh quay thú vị, hấp dẫn nhất làm sao để giữ được độ nóng của bộ phim nhưng các diễn viên lại không phải "lộ" quá nhiều.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên tiết lộ những "mánh khoé' trước khi quay cảnh nóng