Diệp Vấn là mẫu hình đàn ông hoàn hảo từ sự nghiệp đến cách làm chồng. Trái tim người xem phim Diệp Vấn 3 hẳn phải rung động bởi độ ngọt ngào mà chàng võ sư dành cho vợ mình.

Diệp Vấn: Nam tử hán và Soái ca hoàn hảo trong ngôn tình

Một Thế Giới | 12/01/2016, 17:01

Diệp Vấn là mẫu hình đàn ông hoàn hảo từ sự nghiệp đến cách làm chồng. Trái tim người xem phim Diệp Vấn 3 hẳn phải rung động bởi độ ngọt ngào mà chàng võ sư dành cho vợ mình.

>>Quà cưới 250 kg vàng làm cô dâu suýt gãy cổ, gái xinh cạo đầu vì mẹ khỏi bệnh

>>Mặc thiếu vải, Hồ Ngọc Hà bị ‘ném đá’ vì hát Vợ người ta hết hơi

>>Bị tài xế taxi cướp 90 tỉ đồng, gội đầu bằng bột giặt

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Mỹ nữ mặc nội y cưỡi bò máy

>>Bị thánh chửi Dương Minh Tuyền dằn mặt, Yến Xù ăn năn hối lỗi

 >>Bạn trai mới của hot girl Salim đẹp như Soái ca khiến fan xốn xang

Tác phẩm điện ảnh Diệp Vấn làm nên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt với khán giả khi ra mắt phần 1 vào năm 2008 và phần 2 năm 2010. Không chỉ thành công về mặt doanh thu, Diệp Vấn còn gặt hái được vô số giải thưởng danh tiếng của Kim Tượng lẫn Kim Mã. Bởi thế, Diệp Vấn phần 3 thu hút được sự quan tâm khủng khiếp của khán giả khắp thế giới là điều không quá ngạc nhiên.
Phần 3 được coi là chương cuối của cuộc đời Diệp sư phụ (Chân Tử Đan nhập vai). Sau những biến cố, thế vận đổi dời, cuộc đời đầy thăng trầm của Diệp Vấn cũng được khép lại với không ít dư âm với người xem.

Diep Van 3

Phần 3 có bối cảnh ở Hong Kong vào những năm 60 thế kỉ trước. Diệp Vấn đã có gia đình, sống yên ổn cùng vợ con, được người người trọng vọng, kính mến. Thế nhưng, đây vốn là giai đoạn xã hội nhiều rối ren nhất, các thế lực ngầm đen tối làm loạn, kiếm tiền không từ thủ đoạn, gây ra những rắc rối không hề nhỏ cho người dân nơi đây. Không thể chỉ chống mắt nhìn, Diệp Vấn lại một lần nữa vào cuộc, dẹp loạn, trả lại bầu trời trong xanh cho dân chúng. Thế nhưng trớ trêu thay, anh lại chẳng hề hay biết vợ mình ở nhà lại mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Diep Van 3

Cũng như các phần Diệp Vấn trước, Diệp Vấn 3 không thể không có những màn đọ tài đỉnh cao vốn được coi là "đặc sản" khiến khán giả chết mê. Diệp sư phụ quả là chuẩn hình tượng "đầu đội trời, chân đạp đất", biểu tượng đặc sắc cho nam tử Trung Hoa anh dũng. Người xem sẽ được mãn nhãn bởi những màn đọ tài đặc sắc, công phu của Diệp Vấn và các đối thủ.
Trong thời cuộc rối ren, phức tạp, anh vẫn giữ được tâm sáng như gương, chính trực, không bị lung lay bởi bất cứ cám dỗ nào. Không thể quên được ánh mắt cương nghị, mạnh mẽ của Diệp Vấn khi thốt lên chân lý: “Thế giới này không thuộc về người có tiền, cũng chẳng thuộc về người có quyền thế, mà thuộc về người có tâm".

Diep Van 3

Bên cạnh hình tượng hoàn hảo của nam tử hán đại trượng phu, Diệp Vấn còn ghi điểm 10 với người xem với hình ảnh người chồng, thương vợ, yêu con đến tuyệt vời. Trong phần 3, mối quan hệ giữa Diệp vấn và người vợ Trương Vĩnh Thành trở thành những điểm nhấn thú vị kéo dài từ đầu đến cuối mạch phim.

Diep Van 3

Diệp Vấn đối với vợ vừa đầy ắp yêu thương, tình nghĩa, vừa dành sự tôn trọng tuyệt đối, thậm chí đôi lúc còn sợ vợ. Võ sư với những đường quyền mạnh mẽ khiến bao kẻ e sợ lại tỉ mỉ làm những hành động hết sức đáng yêu và chu đáo với vợ mình như mở thang máy cho vợ, đưa đi khiêu vũ, xem phim hay dẫn đi khám bệnh, tự thay đổi bản thân, những thói quen và sở thích của mình để chiều vợ như một kẻ si tình dễ thương.
Ánh mắt hạnh phúc rạng ngời của Diệp Vấn khi bước những bước chân vụng về trong phòng khiêu vũ với vợ khiến fan vừa buồn cười, vừa thầm ngưỡng mộ và khâm phục tình cảm của cặp vợ chồng này.

Sự hi sinh, tình cảm yêu thương chân thành mà Diệp Vấn và Vĩnh Thành dành cho nhau đẹp như phim nhưng lại thật như đời, để lại cho người xem những cảm xúc ngọt ngào, ấm áp không nguôi. Ngoài vợ chồng Diệp sư phụ, phim còn điểm xuyết chi tiết cảm động về tình cảm gia đình như cha con nhà Trương Thiên Chí, cha con ông trùm ngoại quốc Frank. Điều mà Diệp Vấn các phần trước chưa kịp làm "tới nơi tới chốn".

Diep Van 3

Ra bên ngoài là anh hùng bao người phải nể phục, còn về nhà, Diệp Vấn lại để vợ "làm vương làm tướng", bị đánh nhưng vẫn nhỏ nhẹ dỗ dành: “Anh xin lỗi, anh đã sai, em đừng khóc”.
Có thể thấy, nhân vật này quả là người chồng hoàn hảo trong mọi ước mơ của mọi phụ nữ. Đến cuối cùng, Diệp sư phụ và câu chuyện tình cảm vợ chồng ấm áp đã truyền tải thông điệp không có gì đáng giá bằng những người luôn ở cạnh mình trong lúc khó khăn, cùng cực nhất.

Trang Trang

>>3 bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất châu Á gây tranh cãi

>>Sốt clip ô tô bị bẻ gương tông văng 2 tên cướp ở Sài Gòn

>>Nữ phóng viên bị sóng biển đánh tụt áo tắm khi truyền hình trực tiếp

>>Nằm trong quan tài và những đám cưới kỳ quặc nhất hành tinh

>>Đón dâu bằng Lamborghini Aventador Roadster độc nhất ở Việt Nam

>>Clip hai kẻ cướp xe đạp bị lấy mất xe máy

>>Bảng điểm toàn 10 của học sinh lớp 11 gây xôn xao

>>Khách gửi xe bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệp Vấn: Nam tử hán và Soái ca hoàn hảo trong ngôn tình