Dieter Laser, nam diễn viên người Đức – một trong những nghệ sĩ hàng đầu của dòng phim Cult đã âm thầm ra đi hai tháng về trước…

Dieter Laser - diễn viên hàng đầu của thế hệ phim Cult chết bí ẩn ở tuổi 78

11/04/2020, 18:03

Dieter Laser, nam diễn viên người Đức – một trong những nghệ sĩ hàng đầu của dòng phim Cult đã âm thầm ra đi hai tháng về trước…

Dieter Laser, diễn viên hàng đầu của thế hệ phim Cult

Diễn viên người Đức Josef Heiter, Dieter Laser người thủ vai chính trong bộ phim The Human Centipede (Con rết người) đã qua đời lặng lẽ vào ngày 29.2 ở tuổi 79.

Cái chết bí ẩn của Dieter Laser chỉ được biết sau hai tháng khi người trợ lý của ông đăng thông tin lên trang Facebook cá nhân dòng nội dung ngắn ngủi "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo đến mọi người rằng Dieter Laser đã mãi mãi ra đi vào ngày 29.2.2020".

Dòng tin buồn quá chậm đã khiến nhiều người không khỏi đau xót và ngỡ ngàng. Một số người nghi ngờ liệu có liên quan gì đến bệnh viêm phổi và suy tim hay không, nhưng bài đăng trên Facebook không tiết lộ gì thêm. Báo chí quốc tế cũng cho rằng cái chết của diễn viên Dieter Laser là rất bí ẩn.

Tom Six - đạo diễn loạt phim The Human Centipede chia sẻ trên Twitter "Tôi thật sự rất sốc khi hay tin Dieter Laser mất. Ông một người tuyệt vời, một diễn viên tài năng, một người đàn ông dồi dào năng lượng. Tôi rất tự hào vì đã có thời gian làm việc cùng ông, ước gì chúng tôi có thể hợp tác làm phim nhiều hơn nữa. Yên nghỉ nhé bạn tôi".

Một cảnh trong bộ phim The Human Centipede

Dieter Lase sinh năm 1942 tại Đức, ông vốn xuất thân từ diễn viên kịch sau đó ông chuyển sang đóng phim. Tính đến ngày qua đời Dieter Lase tham gia khoảng 65 bộ phim và giành nhiều giải thưởng của điện ảnh Đức.

Năm 1975 ông xuất hiện trong bộ phim John Glückstadt, nhưng Dieter Lase được khán giả nhớ đến nhiều nhất vai diễn Crazy - bác sĩ tâm thần trong loạt phim nổi tiếng Humanoid Centipede - Con rết người, phim ra mắt lần vào năm 2009 - bộ phim chiếm vị trí quan trọng của dòng phim Cult – một những đề tài gây tranh cãi trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dieter Laser - diễn viên hàng đầu của thế hệ phim Cult chết bí ẩn ở tuổi 78