Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông rất sợ. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn hảo trong mắt các quý ông.

Điều gì các ông chồng rất sợ ở vợ?

Thùy Vân | 28/01/2018, 13:44

Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông rất sợ. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn hảo trong mắt các quý ông.

Nước mắt đàn bà

Một thứ vũ khí lợi hại luôn làm đàn ông lúng túng. Đói cho ăn, ốm uống thuốc nhưng khi vợ khóc thì ông chồng không biết dùng cái gì mới nín được. Giọt nước mắt đàn bà nặng hơn chì, có thể làm nghiêng lệch tư duy và cách ứng xử của đàn ông. Đàn ông như thép, nước mắt đàn bà giống như một thứ nước tôi đặc biệt. Nếu cứng quá nó sẽ tôi cho mềm lại, nếu mềm quá nó sẽ tôi cho cứng hơn.

Sự im lặng của đàn bà

Trong mọi nỗi sợ hãi của đàn ông thì sự im lặng của người đàn bà trong gia đình khiến anh ta sợ nhất. Khi còn yêu, còn cảm xúc thì đàn bà còn cằn nhằn, còn trách móc, còn giận hờn, còn khóc lóc. Còn khi người đàn bà đã im lặng, đó là lúc sức chịu đựng của họ đã đi quá giới hạn. Sự im lặng thể hiện của sự tổn thương, nỗi thất vọng ê chề, sự chán chường đến cùng cực không thể sẻ chia về người mình yêu của đàn bà. Những người đàn ông khôn ngoan khi gặp phải sự im lặng của đàn bà sẽ biết sửa sai ngay lập tức, vì nếu không, sự tan vỡ của tổ ấm có thể tới bất cứ lúc nào.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng
Đàn ông rất sợ hãi khi phải gắn bó với một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói.
Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.
Ghen tuông mù quáng
Ghen là cảm xúc rất đỗi tự nhiên của bất kì đôi lứa yêu nhau hay bất cứ cặp vợ chồng nào. Tuy nhiên, nếu người vợ ghen một cách mù quáng thì không chỉ khiến người chồng cảm thấy xấu hổ, ngột ngạt mà đôi khi nó còn giết chết tình yêu. Tình yêu dù ở bất kỳ giai đoạn nào cũng cần có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
Đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ lấy phải một cô nàng ghen tuông mù quáng vì khi ấy, họ thường phải thu mình lại, hạn chế giao tiếp với phái nữ dù là đồng nghiệp hay bạn học cũ vì họ không muốn bị vợ làm mất mặt. Lúc ấy, những cô nàng có cách sống tự tin, độc lập rất dễ khiến các anh chàng này bị cuốn hút.
Hay cằn nhằn, đặc biệt là sau khi kết hôn
Đàn ông cảm thấy khó chịukhi những người phụ nữ trong cuộc đời họ hay cằn nhằn cho dù đó là mẹ, chị gái, bạn gái, cô, dì, người vợ của họ. Nhiều người thậm chí rất lo sợ bạn gái của họ sẽ biến thành một người vợ hay cằn nhằn sau khi kết hôn. Đàn ông ghét phụ nữ đưa ra những lời chỉ dẫn cho họ.
Đặt ra câu hỏi liên tục
Cánh mày râu biết chắc phụ nữ sẽ chẳng bao giờ muốn nghe chính xác câu trả lời của vô vàn câu hỏi họ đặt ra cho đàn ông. Song họ không thể hiểu nổi tại sao chị em vẫn liên tục hỏi kiểu như: "Anh đang nghĩ gì?" và khi nhận được câu trả lời "Không có gì" họ lại nhanh chóng kết luận đây là lời nói dối và cho rằng chồng mìnhkhông cởi mở, chân thành.
Vấn đề là phái nữ đã sai lầm ngay khi đưa ra câu hỏi này. Đàn ông thường hành động theo định hướng. Phụ nữ chỉ cần xem những gì họ đang làm chứ không nên tò mò những gì họ nghĩ. "Tại sao anh hay về muộn?", "Sao anh hững hờ với chuyện chăn gối?", "Sao anh không bao giờ nói yêu em"... Hãy để các câu hỏi đó lại cho đến khi bạn chắc chắn có sự thay đổi trong hành vi của người ấy và cần thiết phải có một cuộc thảo luận thẳng thắn.
Lam An (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều gì các ông chồng rất sợ ở vợ?