Cuộc sống hôn nhân khiến bạn không còn đánh giá cao người bạn đời của mình. Thật may là vẫn còn nhiều cách để bạn tìm lại sự hấp dẫn ở người thương.

Điều nên làm để tránh 'thay lòng' khi đã quá chán chồng

La Hường | 30/10/2017, 11:01

Cuộc sống hôn nhân khiến bạn không còn đánh giá cao người bạn đời của mình. Thật may là vẫn còn nhiều cách để bạn tìm lại sự hấp dẫn ở người thương.

Tìm kiếm ưu điểm của chồng

Chỉ nhìn vào khuyết điểm sẽ khiến bạn làm tổn thương người khác và tổn thương cả chính mình. Bởi vậy, khám phá ưu điểm của bạn đời mới là cách tốt nhất để thắp lại ngọn lửa cho tình yêu đang nguội lạnh. Nếu bạn thấy mình tốt hơn chồng rất nhiều thì hãy nhìn anh ấy bằng một cái nhìn tích cực, ít phán xét hơn. Khi đó, bạn sẽ nhận ra chồng mình cũng có những điểm tốt đáng để học tập và ngợi khen.

Học cách yêu thương anh ấy

Chồng lạnh nhạt với bạn có thể là do anh không cảm nhận được sự yêu thương từ bạn nữa. Thông thường, có thể cuộc sống vợ chồng trải qua nhiều năm tháng, biến cố sẽ khiến bạn không còn muốn âu yếm, gần gũi với chồng như ngày đầu. Hãy học cách thể hiện tình yêu với chồng bằng cách khen ngợi, dành cho anh ấy một nụ hôn, một món quà, chắc chắn chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tránh xem các nội dung khiêu dâm

Trong khi nhiều cặp đôi cho rằng các nội dung khiêu dâm có ảnh hưởng tích cực đến chuyện chăn gối của họ, các nghiên cho thấy những nội dung này thường có ảnh hưởng tiêu cực đến kỳ vọng tình dục. Vì khiêu dâm thường là một phiên bản lý tưởng hóa tình dục và hoàn toàn không có thực. Thay vì xem nội dung khiêu dâm, bạn hãy cùng chồng nói chuyện cởi mở về chuyện yêu giữa bạn và chồng và nói về những điều bạn thích hoặc không thích.

Thử một cái gì đó thật lạ

Các nghiên cứu cho thấy việc thử một điều gì đó lạ lẫm sẽ tăng sự thu hút giữa đôi bên. Nếu bạn thấy cuộc hôn nhân của mình quá nhàm chán, hãy cùng chồng đi nhảy dù, tham gia một buổi hòa nhạc hoặc đi du thuyền… Làm một điều gì đó thật lạ sẽ khiến lượng adrenaline trong và các hoocmon khác tăng đột biến, làm tăng sự hấp dẫn giữa bạn và ông xã.

Tán dương anh ấy

Khi đã nhận ra những ưu điểm của chồng thì đừng ngại ngần trong việc khen ngợi anh ấy. Đàn ông cũng luôn khao khát nhận được sụ đánh giá cao từ vợ mình. Không cần màu mè, hoa mĩ, đôi khi chỉ một lời tán thưởng nho nhỏ cũng có thể giúp bạn tìm lại tình yêu đã mất và thấy chồng mình tuyệt vời hơn rất nhiều.

Thiên Kim (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều nên làm để tránh 'thay lòng' khi đã quá chán chồng