Sau khi bị Trung làm chuyện đồi bại, cô gái 13 tuổi lại bị người yêu Trung cùng nhóm bạn tổ chức đánh ghen rồi quay clip làm nhục.

Điều tra vụ cô gái 13 tuổi bị hiếp dâm, đánh ghen, quay clip làm nhục

Tô Văn | 23/03/2021, 18:24

Sau khi bị Trung làm chuyện đồi bại, cô gái 13 tuổi lại bị người yêu Trung cùng nhóm bạn tổ chức đánh ghen rồi quay clip làm nhục.

2-diem-my.jpg
Em M. bị nhóm người được cho là đánh ghen rồi quay clip làm nhục - Ảnh: cắt ra từ clip

Người cha viết đơn cầu cứu

Ông H.T.H. (SN 1978, ngụ xã Bình Phước Xuân, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) là cha ruột của em H.T.D.M. (SN 2008). Ông trình bày trong đơn như sau:

M. có quen biết với Ngh. và D.A. (ngụ xã Tấn Mỹ, H.Chợ Mới). Chiều tối 25.2, D.A. có chở M. đến nhà người bạn tên Trung chơi.

Khi M. cùng D.A. đến thì có Trung, Ngh., H., T, Th. và một số người đang tổ chức nhậu. Lúc này, M. vào nhậu chung đến khoảng 23 giờ thì kêu những người này chở về nhà. Thế nhưng, những người này nói đã say nên không chịu chở về và kêu M. ngủ lại nhà của Trung.

Lúc đầu, M. không chịu nhưng do nhóm này không đồng ý chở về, đồng thời Trung cam kết M. ngủ một mình và sẽ không làm gì. Không còn cách nào khác nên M. vào phòng nhà Trung ngủ. Song khi vào phòng ngủ, cửa hư không thể đóng được mà chỉ khép hờ.

Khi M. vào ngủ thì nhóm người này vẫn tiếp tục nhậu. Sau đó, nhóm người đó về, chỉ còn Th. ngủ ở võng. Tuy nhiên đến khoảng gần sáng, bất ngờ Trung vào phòng M. đang ngủ rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. M. phản kháng thì Trung hăm dọa là đang ở nhà của Trung có chạy thoát được không và tiếp tục khống chế M. quan hệ tình dục trái ý muốn.

Quan hệ xong, gần đến sáng Trung chở M. về. Do sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên Trung có nhắn tin xin lỗi hứa sẽ chịu trách nhiệm. Vì vậy, M. không dám nói với gia đình.

Tưởng dụ dỗ được M. cho qua hành vi đồi bại của mình nên Trung kể việc quan hệ tình dục với M. cho Th. nghe. Sau đó, người này kể lại sự việc với bạn gái Trung là Th. Quá tức giận, Th. đã nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6.3, M. đến địa điểm mương Mười Thân (xã Tấn Mỹ) gặp Th. Khi đến đây, Th. đã có huy động khoảng 10 người đợi sẵn. Vừa gặp, Th. đã có chửi, dùng nón bảo hiểm đánh M., cắt tóc và quay clip. Sau đó, Th. tiếp tục nhắn tin buộc M. tiếp tục ra gặp mặt.

Khoảng 17 giờ ngày 8.3, M. đến mương Mười Thân gặp Th. một lần nữa. Khi M. đến, tại đây đã có khoảng 30 người, dùng xe máy chặn ngay đầu đường không cho người lạ vào khu vực đó. Th. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ với M. nên đánh, chửi và lột áo làm nhục. Có người đã quay lại clip rồi mới cho M. về.

Quá hoảng sợ, M. uống thuốc ngủ tự tử nhưng không thành, sau đó gia đình mới phát hiện clip của M. bị đánh và em đã kể lại toàn bộ sự việc.

“Trung quan hệ tình dục trái ý muốn với con mình khi chưa đủ 13 tuổi và Th. cùng nhiều người khác hành hung, làm nhục M. là hành vi nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến sức khỏe và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển sinh lý của M. (vì em mới 13 tuổi) nên gia đình đã có đơn tố giác đến cơ quan công an”, ông H. bức xúc nêu trong đơn.

1-diem-my-2-.jpg
Đơn cầu cứu công an của ông H. - Ảnh: Tô Văn

Clip khiến gia đình thiếu nữ 13 tuổi phẫn nộ

Theo clip gia đình M. phát hiện, có cảnh quay thiếu nữ đeo khẩu trang nắm áo M. Tiếp đó, người mặc áo đen dùng tay đánh vào mặt M., nắm tóc kéo đi rồi đánh em liên tục. Sau khi hỏi chuyện qua lại, thiếu nữ mặc áo hồng dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu M. Khi M. ngã xuống đường, người áo hồng vẫn dùng tay đánh, chân đạp, nắm tóc giật mạnh.

Sau đó có thêm thiếu nữ mặc áo trắng cầm nón bảo hiểm lao vào đánh M. Cả ba người còn lột áo M. và cho rằng em giành bạn trai.

Chiều 23.3, thượng tá Lê Văn Đấu, Trưởng Công an H.Chợ Mới xác nhận có xảy ra vụ việc, hiện đã tạm giữ hình sự Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ) để điều tra hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của nhóm người hành hung M.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ cô gái 13 tuổi bị hiếp dâm, đánh ghen, quay clip làm nhục