Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud đã công khai xin lỗi vợ anh là Jennifer và các thành viên của Arsenal sau khi vụ scandal sex của anh bị phanh phui.

Dính scandal sex, tiền đạo Arsenal xin vợ tha thứ

Một Thế Giới | 17/02/2014, 16:35

Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud đã công khai xin lỗi vợ anh là Jennifer và các thành viên của Arsenal sau khi vụ scandal sex của anh bị phanh phui.

Sau trận thua thảm 1-5 của Arsenal trước Liverpool, hàng loạt tờ báo lá cải của Anh quốc đã phanh phui scandal sex của Olivier Giroud. Theo đó, tiền đạo người Pháp đã “tâm sự” suốt đêm với cô nàng người mẫu Celia Kay chỉ vài giờ trước trận đấu của Arsenal.
Video Celia Kay phô diễn thân hình nóng bỏng:
Ban đầu, Giroud một mực phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, sự việc hoàn toàn vỡ lở vào ngày hôm qua, khi Celia Kay quyết định tung bức ảnh cô chụp trong phòng khách sạn của Giroud lên mạng. Trong ảnh, Celia có đúng bộ đồ lót trên người.

Không thể chối cãi trước hình ảnh này, Giroud đã buộc phải lên tiếng công khai xin lỗi tất cả thông qua trang Twitter cá nhân. Tiền đạo người Pháp ân hận nói: “Tôi xin lỗi vợ tôi, gia đình, bạn bè và huấn luyện viên của tôi, tôi cũng xin lỗi những đồng đội và những người hâm mộ Arsenal”.

“Bây giờ tôi phải chiến đấu cho gia đình tôi, cho câu lạc bộ của tôi và cầu xin họ tha thứ. Không còn điều gì khác quan trọng hơn thế vào lúc này”.
Dinh scandal sex, tien dao Arsenal xin vo tha thu
Giroud và Jennifer.

HLV Arsene Wenger khẳng định đưa ra án kỷ luật với Giroud vì hành vi trên. Tuy nhiên, ông cho biết: "Đây là một vấn đề nội bộ. Tôi không muốn bình luận công khai bởi vì tôi tôn trọng sự riêng tư của anh ấy".



Tổng hợp
Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dính scandal sex, tiền đạo Arsenal xin vợ tha thứ