Disney Plus (Disney +) đã vượt qua 50 triệu người đăng ký, tăng hơn 22 triệu kể từ lần cuối Disney công bố số này 2 tháng trước.

Disney+ vui mừng khi có hơn 50 triệu người đăng ký

Tiểu Vũ | 10/04/2020, 06:57

Disney Plus (Disney +) đã vượt qua 50 triệu người đăng ký, tăng hơn 22 triệu kể từ lần cuối Disney công bố số này 2 tháng trước.

Số lượng người đăng ký mới của Disney+ bắt đầu tăng cao tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó tăng cao nhất là các nước Anh, Ấn Độ, Ý, Tây Ban Nha, Áo và Thụy Sĩ.

Nếu so sánh số lượng người đăng ký với Netflix thì con số của Disney+ có phần khiêm tốn. Netflix hiện 167 triệu người đăng kýtrên toàn thế giới. RiêngHulu, dịch vụ phát trực tuyến khác của Disney cũng chỉcó 30 triệu người đăng ký.Hulu hoạt động ở Mỹ, tuy nhiênDisney đang xem xét sẽ triển khai quốc tế vào đầu năm 2021.

Những bộ phim siêu anh hùng của Marvel rất được ưa chuộng tại khắp các rạp phim trên toàn thế giới

“Chúng tôi thực sự khiêm tốn rằng Disney+ đang tạo được tiếng vang với hàng triệu người trên toàn cầu và tin rằng đây là tín hiệu tốt cho sự mở rộng liên tục của chúng tôi trên khắp Tây Âu, Nhật Bản cũng như tất cả các nước Mỹ Latinh vào cuối năm nay”, ông Kevin Kevin Mayer, người đứng đầu Disney vui mừng nói.

Giám đốc tài chính của Disney, Christine McCarthy lưu ý trong tháng 2, các nhà đầu tư cho rằng Disney hy vọng phần lớn sự tăng trưởng của công ty sẽ đến từ các thuê bao quốc tế.Công ty cũng đang mong đợi nhận thêm nhiều đăng ký và thuê bao từ Mỹ sau loạt phimđangđược mong đợi như Marvel Lucasfilm.

Theo kế hoạch, phimThe Falcon and the Winter Soldier của Disney dựkiếnra mắt vào tháng 8, WandaVisionvào tháng 12vàThe Mandaloriantrở lại mùa thứ 2vào tháng 10. Frozen 2Onwardđã được giới thiệu sớm hơn.Artemis Fowl,ban đầu dự kiến chiếu rạp nhưngbây giờ sẽ đượcra mắt trên Disney+ dưới dạng độc quyền phát trực tuyến.

Disney, giống như các hãng phim khác, trong thời gian giãn cách xã hội để chống COVID-19, các rạp chiếu phim đóng cửa Disney đang tìm cách đưa ra một số bản phát hành theo hình thức trực tuyến đến với khán giả.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Disney+ vui mừng khi có hơn 50 triệu người đăng ký