Dù tốn công tốn sức, thế nhưng, những bức tượng sáp khắc họa sao nổi tiếng khác xa với nguyên mẫu, khiến người được tôn vinh phải dở khóc dở cười và chẳng muốn nhớ đến.

'Dở khóc dở cười' với những bức tượng sáp nhái sao nổi tiếng

29/04/2019, 13:32

Dù tốn công tốn sức, thế nhưng, những bức tượng sáp khắc họa sao nổi tiếng khác xa với nguyên mẫu, khiến người được tôn vinh phải dở khóc dở cười và chẳng muốn nhớ đến.

Julia Roberts, Jennifer Lopez, Beyonce, hay nam diễn viên Leonardo DiCaprio đều đã từng được khắc họa chân dung… thế nhưng, sau khi tác phẩm hoàn thành thì chính những nhân vật được tôn vinh có lẽ cũng phải “khóc mếu” và không muốn nhớ đến.

Tượng sáp khắc họa Daenerys Targaryen trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” (Mỹ) đã gây sửng sốt khi xuất hiện. Nếu không được giới thiệu, chắc khó mà nhận ra. Bức tượng sáp này được bảo tàng tượng sáp National Wax Museum Plus nằm ở thành phố Dublin (Ireland) thực hiện nhân dịp sê-ri phim đang đi tới hồi kết.
Julia Roberts “Người đàn bà đẹp” từng đoạt giải Oscar hồi năm 2001 với vai diễn trong “Erin Brockovich”, thế nhưng, bức tượng sáp khắc họa cô lại không thành công như vậy.
Bức tượng khắc họa nữ ca sĩ Beyonce lấy cảm hứng từ MV ca nhạc “Crazy in Love” của cô, tượng được thực hiện hồi năm 2004.
Hồi 2015, bức tượng sáp khắc họa nữ ca sĩ Jennifer Lopez khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì chẳng giống cô chút nào.
Cặp đôi bức sáp khắc họa gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt khi họ sinh cô bé Shiloh Jolie-Pitt.
Nữ diễn viên Lindsay Lohan hẳn rất sửng sốt khi nhìn thấy bức tượng sáp khắc họa mình được giới thiệu tới công chúng hồi năm 2006.
Nam diễn viên Robert Pattinson trong phim “Chạng vạng”, nhưng bức tượng sáp ra mắt hồi năm 2011 lại không giống vậy.
Bức tượng sáp khắc họa nữ ca sĩ Selena Gomez ra mắt hồi năm 2014 khác xa với nguyên bản.
Có lẽ ca sĩ Justin Timberlake hẳn đã giật mình khi nhìn thấy bức tượng sáp khắc họa mình ra mắt hồi năm 2014.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Dở khóc dở cười' với những bức tượng sáp nhái sao nổi tiếng