Ngày 29.8 - Lễ công bố trao tặng "Cúp vàng thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IV năm 2015" do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng đã chính thức được tổ chức trang trọng tại nhà hát lớn Hà Nội.

Đỗ Mạnh Cường - Kim Loan: Nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng

Một Thế Giới | 30/08/2015, 19:16

Ngày 29.8 - Lễ công bố trao tặng "Cúp vàng thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IV năm 2015" do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng đã chính thức được tổ chức trang trọng tại nhà hát lớn Hà Nội.

Tham dự chương trình có các doanh nghiệp, cá nhân có các sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín đối với khách hàng. Đây là một giải thưởng thường niên có uy tín được tổ chức trước ngày 2.9 hàng năm nhằm tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp to lớn với nền phát triển kinh tế nước nhà.
Với phần tôn vinh các cá nhân có đóng góp to lớn với ngành tạo mẫu tóc - một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam đã vinh danh Hair Salon Kim Loan được bình chọn là Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín nhất. Và ở phần vinh danh các nhà thiết kế, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng là cái tên được xướng lên đầu tiên khi anh liên tục tung ra các bộ sưu tập đình đám, chinh phục hoàn toàn các mẫu thiết kế trước đó của đồng nghiệp và là một trong những tên tuổi được nhắc nhiều nhất trong thời gian gần đây.
Thuong hieu noi tieng
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan được vinh danh là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín
Trao đổi với báo chí sau phần trao giải, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đã chia sẻ: "Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, chị cùng với đồng nghiệp của mình đã cố gắng góp công sức để khẳng định tên tuổi của các nhà tạo mẫu Việt Nam đứng chung được với các nhà tạo mẫu quốc tế. Thành công lần này công sức không chỉ do kinh nghiệm của bản thân mà còn do chị luôn tâm niệm làm việc gì cũng có chữ "Tâm" ở trong nghề nghiệp. Tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và tình cảm của mình. Chính vì thế địa chỉ 35 Đào Tấn - Hà Nội luôn là địa chỉ tin cậy nhất của các khách hàng khi đến salon của chị tạo mẫu tóc."
Chương trình tiếp tục vinh danh NTK Đỗ Mạnh Cường là NTK được đánh giá là nổi bật nhất của thời trang Việt Nam đương đại. Được biết, Đỗ Mạnh Cường thường xuyên tư vấn phong cách ăn mặc cho các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam như: Diễm My, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Hà Tăng... gần đây nhất là diva Mỹ Linh cũng như các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhà thiết kế duy nhất tại Việt Nam tổ chức show độc lập với quy mô lớn 1 năm 2 lần và có tầm ảnh hưởng lớn với các tín đồ thời trang.
Thuong hieu noi tieng
NTK Đỗ Mạnh Cường trong buổi nhận giải thưởng vinh danh thương hiệu nổi tiếng
Với việc đặt BST của mình trong 1 không gian được đầu tư tốn kém cho việc dàn dựng sân khấu cũng như quy mô của chương trình đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường lên 1 vị trí sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế vốn chỉ được thưởng thức ở kinh đô thời trang Paris.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mạnh Cường - Kim Loan: Nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng