Hàng triệu trẻ em tren toàn thế giới qua nhiều thế hệ đã và sẽ luôn trưởng thành từ ký ức tuổi thơ qua những câu truyện đậm sắc màu cổ tích như nàng tiên cá, thần đèn, công chúa, hoàng tử, mụ phù thủy hay chú chuột Mickey đáng yêu.  

Disney Live, gắn kết ước mơ của con trẻ

Một Thế Giới | 29/08/2015, 12:37

Hàng triệu trẻ em tren toàn thế giới qua nhiều thế hệ đã và sẽ luôn trưởng thành từ ký ức tuổi thơ qua những câu truyện đậm sắc màu cổ tích như nàng tiên cá, thần đèn, công chúa, hoàng tử, mụ phù thủy hay chú chuột Mickey đáng yêu.  

Tuy nhiên, không phải bất cứ đứa trẻ thành thị nào ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung cũng có những cơ hội đến với các công viên Disney Land để tận tay chạm vào những “giấc mơ thần tiên” của mình.

Chính những điều đó, tour lưu diễn của Disney Live ra đời và trải dọc khắp các nước trên thế giới đem đến cho trẻ em những ca khúc, những bài hát, những câu truyện nhiều sắc màu cùng những nhân vật cổ tích trong giấc mơ.

Để tạo dựng nên một mùa hè sôi động nhiều chuyến phiêu lưu thú vị cho các bé, cũng như mang đến cho các bé những bài học trải nghiệm hoạt động giao lưu song ngữ đây bổ ích, vào tháng 9 tới đây, tour diễn Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Chuột Mickey sẽ có mặt tại 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên show diễn chính thống này có mặt tại Việt Nam.
Disney Live, gan ket uoc mo cua con tre-hinh-anh-1
 Những chú chuột Mickey và Mimine sẽ tới Việt Nam và đem đến câu chuyện sống động cho các bé vào cuối mùa hè này. 

Với tổng thời lượng chương trình 90 phút (bao gồm giải lao), những nhân vật trong câu chuyện cổ tích như: Nàng Tiên Cá Ariel, Aladin, công chúa Jasmine, chú chuột Mickey, cô chuột Mimine, chú vịt Donald, chú chó Goofy,… cùng những nhân vật trong câu chuyện đồ chơi Toy Story sẽ xuất hiện sống động và trò chuyện giao lưu cùng các bé.

Để đảm bảo cho đêm diễn được diễn ra đúng chuẩn quốc tế, 18 công-tơ-nơ trở đạo cụ, trang phục, âm thanh – ánh sáng từ nước ngoài sẽ cập cảng về Việt Nam. Điều đặc biệt nữa, các nhân vật cổ tích của Disney này hoàn toàn do 50 nghệ sĩ đến từ Mỹ trình diễn phục vụ các bé thiếu nhi bằng cả 2 ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Việt.

Ngoài ra để tạo dựng nên một sân chơi miễn phí hoàn toàn vé vào cổng dành cho các bé thiếu nhi, BTC chương trình Lễ hội âm nhạc của chuột Mickey đã xây dựng một khu vui chơi, giải trí giao lưu ngay trong trung tâm thương mại Vivo city bắt đầu từ ngày 28.8.2015 tới 2.9.2015 trước khi đêm nhạc hội Disney diễn ra.

Riêng đối với đêm diễn Disney Live! Lễ hội âm nhạc của chuột Mickey tại Nhà Hát Hòa Bình (TP.HCM) từ ngày 29.9 tới ngày 5.10.2015 trẻ em có chiều cao dưới 1m được hoàn toàn miễn phí vé vào cổng. Với các bé lớn hơn, mức giá vé dao động từ 400 tới 2 triệu đồng.

Disney Live, gan ket uoc mo cua con tre-hinh-anh-2
MC Thanh Thảo đưa con gái cưng tới tham dự lễ hội âm nhạc Mickey 
Sau khi kết thúc 7 ngày trình diễn tại TP.HCM, Tour diễn Disney Live! Lễ hội âm nhạc của chuột Mickey sẽ đến với thủ đô Hà Nội trong 3 ngày từ ngày 9 tới 11.10.2015 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia (Từ Liêm, Hà Nội).

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Disney Live, gắn kết ước mơ của con trẻ