Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu với báo chí trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017.

Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị gì trước khi lên đường thi Miss World 2017?

Sơn Phạm | 18/10/2017, 15:48

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu với báo chí trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017.

Hiện tại, Mỹ Linh đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cuối cùng và ngày 19.10 cô sẽ lên đường tới Trung Quốc để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới. Sau 11 năm, Hoa hậu Việt Nam mới có đại diện được tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh vì lý do bản quyền, nên ngay từ khi công bố Mỹ Linh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đỗ Mỹ Linh giao lưu tại buổi họp báo

Thời gian qua, người đẹp khá bận rộn vì phải cân đối lịch học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội và lịch làm việc, tham dự các sự kiện của làng giải trí, đồng thời phải tập luyện chuẩn bị cho Miss World 2017.

Tại buổi họp báo, Mỹ Linh cũng bật mí rằng cô sẽ trổ tài chơi đàn bầu cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Bên cạnh đó, cô còn trau dồi ngoại ngữ, nghiên cứu các kiến thức về văn hóa, lịch sử của các nước bạn và học catwalk dưới sự chỉ dạy của chuyên gia đào tạo hoa hậu đến từ Philippines.

Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu thế giới với tiêu chí “Beauty with a purpose”, đánh giá cao vẻ đẹp của lòng nhân ái với điểm số được tính nhân đôi. Đây sẽ là lợi thế lớn nhất giúp hoa hậu tự tin hơn bởi từ sau khi đăng quang, Mỹ Linh đã có nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng sôi nổi.

Dự án nhân ái Mỹ Linh mang đến Miss World 2017 mang tên “Cõng điện lên bản” được thực hiện tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Trong quá trình thực hiện dự án, cô cùng ekip gặp mưa bão gây lũ lụt, đường sạt lở, sập cầu nhưng trên hết, với tinh thần trách nhiệm, sự mạnh mẽ, lạc quan đã giúp hoa hậu hoàn thành xuất sắc dự án và trở về xuôi an toàn.

Mỹ Linh sẽ chính thức lên đường đến với đấu trường sắc đẹp Miss World 2017 vào ngày mai 19.10. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18.11 tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị gì trước khi lên đường thi Miss World 2017?