Xuất hiện ngay trong buổi họp báo của ca sĩ Dương Ngọc Thái, nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định đêm nhạc liveshow của Dương Ngọc Thái tới đây tại Hà Nội anh sẽ diễn hài và hát ca khúc bolero cho... hợp với đêm diễn.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hứa sẽ... hát bolero

Hải Yến | 17/10/2017, 16:15

Xuất hiện ngay trong buổi họp báo của ca sĩ Dương Ngọc Thái, nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định đêm nhạc liveshow của Dương Ngọc Thái tới đây tại Hà Nội anh sẽ diễn hài và hát ca khúc bolero cho... hợp với đêm diễn.

Đây là lần đầu tiên, Dương Ngọc Thái tổ chức liveshow tại Hà Nội. Nam ca sĩ chia sẻ, từ khi bước chân vào đường ca hát chuyên nghiệp, anh nhận show ở thị trường miền Nam cũng như lưu diễn ở nước ngoài rất nhiều nhưng chưa có duyên đến với khán giả Hà Nội.

Cái tên Dương Ngọc Thái cũng như chuỗi liveshow “Một thoáng quê hương” dù rất quen thuộc với khán giả miền Nam nhưng lại khá xa lạ với khán giả Hà Nội. Chính vì vậy, lần này, anh quyết định mang liveshow “Một thoáng quê hương” số thứ 6 với chủ đề “Gọi đò” đến với Thủ đô như một màn chào sân khấu mới này.

Lần này, Dương Ngọc Thái quyết tâm làm một đêm nhạc quy mô tại thủ đô. Anh cũng mời hai nghệ sĩ nổi tiếng của miền Bắc là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tham gia chương trình của mình. Giọng ca gốc Quảng Ngãi tiết lộ rằng để mời Xuân Hinh tham gia liveshow lần này, anh phải trao đổi hơn 2 tháng và bị từ chối nhiều lần mới nhận được cái gật đầu từ “vua hài đất Bắc”.

“10 năm nay, mỗi năm anh ấy chỉ diễn đúng một show duy nhất và không nhận lời bất cứ ai. Vì muốn mời bằng được Xuân Hinh nên tôi mất ngủ nhiều đêm liền để nghĩ cách thuyết phục anh. Cuối cùng, danh hài cũng đã đồng ý xuất hiện ở live show của tôi. Tôi rất vui và trân trọng tình cảm anh dành cho mình”, Dương Ngọc Thái tâm sự.

Có mặt trong buổi họp báo, Xuân Hinh thừa nhận anh có chút lo lắng khi Dương Ngọc Thái và ê-kíp ngỏ lời. "Vua hài đất Bắc" cho rằng thực hiện chương trình riêng trong bối cảnh hiện nay là chuyện không đơn giản. Dù chỉ là khách mời nhưng nếu chương trình không thành công, anh cũng rất áy náy. "Thời buổi bây giờ, game show trên truyền hình rất nhiều. Thế nên, làm chương trình riêng mà không tốt, khán giả không đến xem thì nghệ sĩ cũng rất khó xử. Tôi chỉ nhận lời sau khi đã hỏi đi hỏi lại và cảm nhận được sự quyết tâm của Dương Ngọc Thái", danh hài nói thêm.Trong buổi họp báo, danh hài Xuân Hinh cũng chia sẻ khá nhiều về cuộc sống hiện tại. Nghệ sĩ cho hay, anh không thoải mái khi được gọi là "vua hài".

Xuân Hinh cũng dí dỏm tâm sự: "Dạo này mình già rồi, tuổi lên tên xuống nên nhiều lúc cũng lẫn lắm. Tiền thì tôi chưa nhầm đâu, nhưng hay nhầm nhà, nhà mình chẳng vào lại đi gõ cửa nhà hàng xóm"

Với chủ nhân của liveshow, Dương Ngọc Thái sẽ mang những bản hit được hoà âm phối khí hoàn toàn mới đến với khán giả như: “Gọi đò”, “Say”, “Xót xa”…

Vương Khang, tổng đạo diễn của liveshow chia sẻ thêm: “Bên cạnh âm nhạc, liveshow của Dương Ngọc Thái sẽ được đầu tư phần dàn dựng, đạo cụ với những cảnh trí hoành tráng, đưa khán giả Hà Nội đến với khung cảnh miền Tây sông nước một cách chân thực nhất”.

Sau đêm diễn mở màn tại Hà Nội vào 11.11, Dương Ngọc Thái cùng ekip sẽ mang “Một thoáng quê hương 6” tới Đà Nẵng (25.11) và TP.HCM (14.12).

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Xuân Hinh hứa sẽ... hát bolero