Dàn người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các người đẹp Huyền My, Thanh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thanh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Đỗ Mỹ Linh dịu dàng sánh bước cùng Kỳ Duyên, Huyền My trên thảm đỏ CK Hoa hậu Việt Nam 2018

Thành Chung | 16/09/2018, 21:45

Dàn người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các người đẹp Huyền My, Thanh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thanh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Còn khá sớm trước khi chương trình chính bắt đầu nhưng không khí tại thảm đỏ chung kết Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã vô cùng náo nhiệt. Các fan của cuộc thinhan sắc hàng đầu Việt Nam đã trông đợi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dàn hoa hậu, á hậu trong và ngoài nước.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy nữ tính. Đêm nay cô chính thức trao vương miện lại cho tân hoa hậu, kết thúc nhiệm kỳ thành công và được lòng khán giả. Á hậu thanh Tú thành công trong việc giữ gìn hình ảnh và thành công trên con đường MC chuyên nghiệp.

Bốn MC gồm Á hậu Thụy Vân, Á hậu Diễm Trang, Tuấn Tú và Vũ Mạnh Cường bước ra sân khấu để dẫn dắt sự kiện khi lên sóng truyền hình

Top 3 Hoa hậu Việt Nam2016 đã có một thanh xuân đáng nhớ rực rỡ, thắm thiết và đầy ý nghĩa. Thời gian gần đây Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới 2017Kevin Lilliana đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, cô rất vui khi được mời xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của hàng loạt hoa á hậu, người đẹp: Hoa hậu Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Bích Phương, Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Diễm Trang, ThụyVân, Ngô ThúyHà, ThùyTrang, Diệu Thùy, Nam Em,…

Chương trình chính thức Hoa hậu Việt Nam 2018 do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng sẽ diễn ra lúc 20 giờngày 16.9 tại NTĐ Phú Thọ, được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9, THVL và tiếp sóng trên các đài truyền hình địa phương.

43 thí sinh là những gương mặt sáng giá được BTC đánh giá cao, trong đó các thí sinh đang được đánh giá sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu, thay thế Đỗ Mỹ Linh là Bảo Châu, Tiểu Vy, Phương Nga, Phạm Ngọc Linh.

Sau khoảng 2 tháng tranh tài với nhiều hoạt động và trải qua các phần thiNgười đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Tài năng, Người đẹp thời trang... Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bước vào đêm thi quyết định cuối cùng.

Top 3 của Hoa hậu Việt Nam sẽ lần lượt đi thi Miss World, Miss Grand International và Miss International năm nay.

Thiết kế sân khấu đêm chung kết được tiết lộ sẽ rất hoàng tráng và lung linh, có chủ đề là "Ánh sáng" với sự hội tụ tinh tế của sắc đẹp, tri thức và lòng nhân ái.Đêm chung kết vẫn trải qua theo thể thức truyền thống qua các phần thi Áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử, Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, 2 Á hậu và Hoa hậu.

Bài và ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh dịu dàng sánh bước cùng Kỳ Duyên, Huyền My trên thảm đỏ CK Hoa hậu Việt Nam 2018