Sau sơ khảo và chung khảo phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục hành trình Sơ khảo/Chung khảo phía Bắc bắt đầu từ ngày 8.7.

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 phía Bắc

Hải Yến | 08/07/2018, 15:16

Sau sơ khảo và chung khảo phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục hành trình Sơ khảo/Chung khảo phía Bắc bắt đầu từ ngày 8.7.

Sau bao ngày chờ đợi, sáng 8.7, vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đã diễn ra tại Hà Nội. Đúng như kỳ vọng của phần lớn khán giả, nhan sắc của các thí sinh ở đây vô cùng rạng rỡ và có phần nổi trội.

Ngay từ sớm, loạt thí sinh đã có mặt tại địa điểm Sơ khảo để tập trung và chuẩn bị cho phần thi của mình. Phần lớn, các người đẹp chọn trang phục áo dài để tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách duyên dáng nhất. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt tại buổi Sơ khảo phía Bắc từ rất sớm để chuẩn bị cho vai trò Ban giám khảo. Trong chiếc đầm trắng nổi bật, người đẹp sinh năm 1996 thu hút mọi ống kính máy ảnh cũng như các thí sinh.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Bùi Bích Phương, NTK Lê Thanh Hòa, bà Phạm Kim Dung - Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng xuất hiện tại buổi Sơ khảo để gặp gỡ các thí sinh. Đáng chú ý ở khu vực miền Bắc năm nay có 1 thí sinh vô cùng đặc biệt khi thí sinh này có trình độ học vấn trên Thạc sĩ, đó là Đỗ Hoàng Vân sinh năm 1993. Đỗ Hoàng Vân từng có 3 năm theo học cử nhân và thạc sĩ ngành Vật lý lượng tử tại trường chuyên sư phạm Paris, Pháp và đã theo làm Tiến sĩ vật lý tại Ýđược 2 năm. Đây cũng là trường hợp đầu tiên thí sinh có trình độ học vấn trên Thạc sĩ tham dự Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi HHVN 2018 ngoài vẻ đẹp nổi bật của các thí sinh thì cũng chú trọng đến học vấn và kiến thức của các thí sinh để tìm ra được người đăng quang ngôi vị cao nhất toàn vẹn cả sắc - trí - tài.

Bên cạnh đó còn có người đẹp Hoàng Hải Thu,cô gái sinh năm 1995 này từng đạt giải "Người đẹp tài năng Hoa hậu hoàn vũ 2017" và Á khôi 3 Miss Việt Nam Photo Model 2017. Chia sẻ về việc tiếp tục đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay, người đẹp Hoàng Hải Thu cho biết bản thân cô muốn chinh phục một cuộc thi lớn nào đó bằng chính khả năng của mình, bên cạnh đấy sự khát khao theo đuổi lý tưởng của tuổi trẻ sẽ là điểm nhấn cũng là điều mà cô mong muốn khi đặt ra mục tiêu của mình. "Bản thân Hoàng Hải Thu mong muốn điều đầu tiên là thay đổi hình ảnh của mình sau những ồn ào không đáng có, bên cạnh đấy Thu muốn định hướng cho chính bản thân là đi theo con đường nghệ thuật mà bản thân khao khát. Tuổi trẻ của Thu là cả một cuộc hành trình chinh phục những gì khó khăn nhất mà khi đạt được đó sẽ là điều hãnh diện nhất của bản thân mình."

Người đẹp Hoàng Hải Thu

Thí sinh Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996 cũng xuất hiện để tham dự buổi Sơ khảo phía Bắc. Hà My vốn được đông đảo khán giả biết đến là người tặng hoa khi Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Việt Nam. Hà My sinh năm 1996, tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao, cô thành tạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Nhìn chung tại buổi sáng của vòng thi Sơ khảo khu vực phía Bắc, dàn thí sinh năm nay vô cùng nổi bật, không chỉ là nhan sắc rạng rỡ mà các em còn có học vấn cao.

Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo tại miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, năm nay do kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam nên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có quy mô lớn với nhiều hoạt động phong phú và mở rộng ra nhiều địa phương từ Bắc vào Nam. Ngoài các hoạt động liên quan đến cuộc thi, sẽ có một chương trình Gala Kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Quảng Ninh. Tham dự Gala sẽ có mặt của các cựu Hoa hậu, Á hậu các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng như các cá nhân đã từng tham gia cuộc thi trong vai trò giám khảo, trong vai trò BTC...

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh hội ngộ cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 phía Bắc