Tường Vy, BTV xinh đẹp của một kênh truyền hình đưa ra gợi ý thú vị khi nhiều tuyến đường Sài Gòn ngập nước hai ngày qua vì những trận mưa lớn. Đó là độ xe chạy trên mặt nước giống Robbie Maddison.

Độ xe chạy trên mặt nước ở Sài Gòn như Robbie Maddison

Hồng Quân | 28/09/2016, 16:40

Tường Vy, BTV xinh đẹp của một kênh truyền hình đưa ra gợi ý thú vị khi nhiều tuyến đường Sài Gòn ngập nước hai ngày qua vì những trận mưa lớn. Đó là độ xe chạy trên mặt nước giống Robbie Maddison.

Xem thêm:Phó tổng giám đốc Viettel hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' cực chất

Trên Facebook cá nhân, mỹ nhân từng gây sốt khidự khán chương trình Đấu trường tiếu lâm đăng video kèm status: “Giá gì... Người Sài Gòn cũng làm được như anh chàng này trong thời gian Sài Gòn ‘thất thủ’”.

Trong clip, Robbie Maddison khiến nhiều người kinh ngạc khi chạy mô tô trên mặt nước. Màn trình diễn này từng gây bão YouTubevào tháng 8.2015.

Thời điểm đó, Robbie Maddison đã chia sẻ bí quyết chạy mô tô trên mặt nước tuyệt đỉnh khi tham gia phỏng vấn trên Today Show.

Trong clip mới có tựa đề Robbie Maddison’s Pipe Dream, tay đua người Úc đã lái chiếc xe cào cào KTM 250 SXđể chinh phục những con sóng khổng lồ ở vùng biển Tahiti. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận để làm được điều không tưởng.

Robbie Maddison đã mất khoảng 2 năm để hoàn thiện clip trên, qua nhiều công đoạn, bao gồm nhiều lần suýt chết và quan trọng nhất là độ lại chiếc xe cào cào của mình.

Khi xuất hiện trên chương trình Today Show, Robbie Maddison thừa nhận rằng đây là dự án rất khó để biến thành sự thật.

Yếu tố quan trọng nhất của màn chạy mô tô trên mặt nước là việc hoàn chỉnh quá trình độ xe cào cào KTM 250 SX với bộ ván lướt được cảnh chỉnh góc độ hoàn hảo nhất. Bánh sau gai to đảm nhận nhiệm vụ như máy chèo, giúp anh có thể chạy được trên mặt nước.

Đây không phải là một chiếc xe bình thường, có rất nhiều chi tiết đã được độ lại. Do đó, mỗi lần nó bị chìm, chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu.Trên xe là những tấm ván trượt bằng cao su rất bền, được đính dính vào bánh xe. Qua đó, giúp tôi luôn nổi trên mặt nước khi chạy. Theo đó, chiều cao của tấm trượt và vị trí của nó là cực kỳ quan trọng”,Robbie Maddison chia sẻ.

Mô tô chạy trên mặt nước có 1-0-2 củaRobbie Maddison.
Có lẽ nhiều người ở Sài Gòn ước có chiếc mô tô nhưRobbie Maddison...
... để tránh cảnh xe máy chìm trong đường ngập nước như vậy.

Buddy Morgan, thợ máy trong nhóm của Robbie Maddison cho biết, họ đã phải tốn rất nhiều thời gian để thử nghiệm trên từng loại loại bánh và tấm ván.

Trái ngược với những gì bạn thường nghĩ, sức mạnh của động cơ xe không phải là yếu tố quyết định để giúp xe có thể chạy được trên mặt nước.Thay vào đó, hình dáng, góc độ của tấm ván và số lượng miếng đệm ở bánh sau là tất cả để làm nên sự khác biệt”, Buddy Morgan nói với tạp chí Transworld Motocross.

Buddy Morgan còn kể lại lần khi đang quay Robbie Maddison lướt một con sóng lớn, do lực nước xuống quá mạnh, đã làm anh mất thăng bằng và té khỏi xe.

Chúng tôi lập tức cử một đội cứu hộ đi bằng thuyền ra vị trí của Robbie và hi vọng anh ấy không sao. Có lần tôi chứng kiến anh ấy chinh phục được con sóng cao đến 7m. Đó là điều không tưởng”, Buddy Morgan tâm sự.

Được biết, Robbie Maddison là một tay chơi mô tô liều mạng, đã thực hiện nhiều trò mạo hiểm như bay qua vực thẳm, bay qua bên trên một chiếc máy bay chở khách, nhảy từ Khải Hoàn Môn nhân dịp năm mới,… Anh từng cộng tác với Hollwood để diễn những pha đóng thế mang tính nguy hiểm cao cho các sao lớn, tiêu biểu nhất là bom tấn điệp viên 007 – Skyfall.

Liệu có dân chơi mô tô nào ở Việt Nam đủ trình và kiên nhẫn để độ nên chiếc xe chạy trên mặt nước như Robbie Maddison?

Xem thêm: Mẹ bệnh chết khi đòi tiền lương con trai 5 năm và cái kết cảm động

Bị bạn gái bỏ vì không chịu mua SH, iPhone 7, dùng đũa ở nhà hàng Tây

Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex và bạn trai mới

Hội nhà giàu Gia Lai ở Mỹ khoe dàn siêu xe, máy bay gây sốc

Sau Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò chân dài bảnh trai

Chia tay đại gia, Ngọc Trinh ra tiêu chuẩn chọn bạn trai nhân sinh nhật tuổi 27

Nhân Hoàng - Bảo Toàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độ xe chạy trên mặt nước ở Sài Gòn như Robbie Maddison