Trong quá trình ghi hình cho bộ phim Truy sát, 20 diễn viên, nhân viên đã phải nhập viện Đà Lạt vì bị ong rừng đốt. 

Đoàn phim 'Truy sát' của Trương Ngọc Ánh nhập viện hàng loạt

Một Thế Giới | 18/11/2015, 17:28

Trong quá trình ghi hình cho bộ phim Truy sát, 20 diễn viên, nhân viên đã phải nhập viện Đà Lạt vì bị ong rừng đốt. 

Hơn 2 tháng ghi hình bối cảnh tại thành phố ngàn hoa, tối 17.11, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức buổi tiệc mừng đóng máy bộ phim điện ảnh hành động thứ 2 do cô làm giám đốc sản xuất, Truy sát. 
Đây là bộ phim đánh dấu sự chuyển hướng của Trương Ngọc Ánh sang dòng phim hành động sau thành công của Hương ga. Dù trong phim Truy sát lần này, Kim Lý không tham gia vai diễn nào, nhưng trong sự kiện đóng máy của bạn gái Trương Ngọc Ánh, nam diễn điển trai vẫn tới để chúc mừng. 
Không còn dè dặt, né tránh những cử chỉ thân mật trước phóng viên như trước, Kim Lý thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái hơn 7 tuổi. Kim Lý ca ngợi bạn gái: “Với tôi, tất cả các dự án Trương Ngọc Ánh thực hiện đều rất đáng trọng bởi nó được bắt đầu bằng một tình yêu mãnh liệt với công việc mà cô ấy theo đuổi. Đây chính là điều tôi đặc biệt quý mến Trương Ngọc Ánh, một người phụ nữ không bao giờ thỏa hiệp với những thứ nửa vời”. Nhân vật Tùng Hero của Hương ga cũng cho biết đầu năm 2016, anh và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới.
Doan phim Truy Sat cua Truong Ngoc Anh nhap vien hang loat-hinh-anh-1
 Kim Lý tới chúc mừng bạn gái hơn 7 tuổi Trương Ngọc Ánh hoàn thành cảnh quay cuối cùng của "Truy sát".
Nói về những khó khăn để hoàn thiện những cảnh quay cuối cùng trước khi bước sang giai đoạn hậu kỳ, đạo diễn Cường Ngô hé lộ thông tin đã có tới hàng chục người trong ê-kíp Truy sát buộc phải nhập viện vì bị ong rừng đốt. Trong khi đó, 2 diễn viên chính Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn với những pha hành động liên tục và không sử dụng cascadeur đã bị bầm dập vì chấn thương. 
Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Đã có những lúc đoàn phim phải tạm dừng quay vì quá nhiều diễn viên gặp chấn thương. Nhưng chúng tôi đã quyết tâm phải hoàn thành bộ phim đúng kế hoạch. Điều đáng nói là, không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tôi rất cảm động vì các bạn dù vai lớn hay vai nhỏ cũng đều một lòng vì sự thành công của bộ phim”.
Cá nhân của Cường Ngô khẳng định, hơn ai hết đạo diễn là người áp lực nhất vì thành công của Hương ga và tới Truy sát bộ phim đánh dấu lần thứ 2 anh thử sức với dòng phim hành động. Để làm thế nào cho nó khác biệt, cho nó đúng chất và đảm bảo nội dung hấp dẫn đúng như tinh thần về kịch bản gốc là điều vô cùng khó khăn đối với Cường Ngô. "Nhưng Truy sát là niềm tự hào của tôi và ê kíp, vì chúng tôi đã thực hiện được một dự án phim trong thời gian không dài, và được thực hiện bằng những gì tinh hoa nhất”, anh khẳng định thêm.
Doan phim Truy Sat cua Truong Ngoc Anh nhap vien hang loat-hinh-anh-2
 Trong quá trình ghi hình 20 nhân viên diễn viên đoàn phim đã nhập viện vì bị ong trích
Truy sát còn trải dài bối cảnh tới những địa điểm du lịch đẹp của đất nước như: Nha Trang, Vũng Tàu và Đà Lạt. Câu chuyện phim xoay quanh chủ đề về cuộc chiến song hành giữa những chiến sĩ cảnh sát ở nhiều mặt trận, nhằm đấu tranh với các loại tội phạm đặc biệt nguy hiểm, trong đó có cả tội phạm xuyên quốc gia, các trùm giang hồ và cả tội phạm cổ cồn trắng vốn là những cảnh sát bị tha hóa biến chất. 
Phim được cố vấn nghiệp vụ bởi những sĩ quan cảnh sát dày dạn kinh nghiệm. Đây được coi là một trong những bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam xây dựng hình tượng người chiến sĩ cảnh sát một cách trực diện, nói về cuộc sống, thân phận và tình yêu của họ. 
Doan phim Truy Sat cua Truong Ngoc Anh nhap vien hang loat-hinh-anh-3
 "Truy sát" quy tụ dàn bao trai xinh gái đẹp nổi bật trong làng mẫu như: Vĩnh Thụy, Hồng Quế,...
Ngoài vai chính Trương Ngọc Ánh, Truy sát còn có sự chọn lọc tham gia của "dàn trai xinh gái đẹp" Thiện Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Marcus, Lâm Vissay, Tinhseens Thịnh Nguyễn và 2 người mẫu Maria Trần, Hồng Quế,... 
Truy sát sẽ được thực hiện hậu kỳ tại nước ngoài và sẽ dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2016. 
Diệu Linh - Ảnh: Zun Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn phim 'Truy sát' của Trương Ngọc Ánh nhập viện hàng loạt