Qua nhiều năm, Dodge vẫn chưa từng ra mắt một phiên bản mui trần của mẫu xe thể thao hiệu năng cao Challenger.

Dodge mở bán Challenger Convertible, mẫu mui trần độc đáo hiệu năng cao

Thái Sơn | 23/08/2022, 06:21

Qua nhiều năm, Dodge vẫn chưa từng ra mắt một phiên bản mui trần của mẫu xe thể thao hiệu năng cao Challenger.

Mới đây, Challenger đã mở bán Convertible dưới một hình thức khá độc đáo. Những chiếc Challenger Convertible nguyên bản sẽ được vận chuyển thẳng từ nhà máy tới trụ sở của bên thứ 3 - hãng độ Drop Top Customs để hãng có thể độ lại những chiếc Challenger.

dodge-challenger-convertible-1-.jpg
Dodge mở bán Challenger Convertible, mẫu mui trần độc đáo hiệu năng cao

Quá trình chuyển đổi thành xe mui trần sẽ được làm trước khi khách hàng nhận hàng, nhưng không hề rẻ khi chi phí chuyển đổi mui trần là 25.999 USD chưa bao gồm giá bán gốc cho mẫu xe này.

Việc đặt mua một chiếc Challenger khá đơn giản khi người mua chỉ cần tới đại lý và đặt hàng một chiếc Challenger mới, với các phiên bản R/T, R/T Scat Pack hoặc SRT Hellcat. Sau đó, đại lý sẽ chọn vận chuyển nhanh đến Drop Top Customs để nâng cấp chiếc xe thể thao này.

dodge-challenger-convertible-5-.jpg
Dodge mở bán Challenger Convertible, mẫu mui trần độc đáo hiệu năng cao

Chiếc xe sẽ được vận chuyển trực tiếp từ Nhà máy lắp ráp Brampton của Dodge đến cửa hàng có trụ sở tại Florida để trang bị mui trần cho xe. Với mọi thứ đã được hoàn thiện, chiếc xe cuối cùng cũng được chuyển đến đại lý để giao cho người mua.

Chiếc xe vẫn được bảo hành tại nhà máy đối với tất cả các bộ phận không thuộc diện nâng cấp, các chi tiết độ sẽ được bảo hành trong ba năm.

dodge-challenger-convertible-4-.jpg

Theo phương thức này, Dodge cho biết thời gian từ lúc nâng cấp cho đến lúc giao xe được rút ngắn. Hiện tại hãng chưa cho biết quá trình này mất bao lâu, nhưng Dodge cho biết các đơn đặt hàng có thể bắt đầu nhận vào ngày 16.8 cho những chiếc Challenger 2022 mới. Quy trình do đại lý quản lý cũng sẽ có sẵn trên các phiên bản năm 2023.

CEO Tim Kuniskis của Dodge cho biết: “Trong khi chúng tôi hướng tới con đường hiệu suất mới của mình, Dodge cũng đang rất vinh dự khi được kỷ niệm nhiều thập kỷ của sức mạnh xe cơ bắp”.

dodge-challenger-convertible-2-.jpg

Ông cho biết thêm: “Còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm các cột mốc hơn là việc giúp khách hàng của Dodge Challenger dễ dàng tạo ra các mẫu xe có kiểu dáng mui trần. Chủ xe có thể đặt hàng các sửa đổi của bên thứ ba thông qua các đại lý Dodge của chúng tôi và sau đó nhận chiếc xe mui trần đã hoàn thiện của họ tại đại lý sau khi chiếc xe hoàn tất”.

Thông báo này được đưa ra giữa làn sóng đầu tiên của Dodge khi công bố tin tức về sự kiện Dodge Speed Week 2022. Tập trung vào các dịch vụ hiện nay, ngày đầu tiên của sự kiện cũng tiết lộ một thông báo về Dodge Durango SRT Hellcat 2023 mới cũng như các trang bị mới cho 2023 Charger và Challenger.

Bài liên quan
Cận cảnh xe cơ bắp Dodge Challenger GT độ mâm 22 inch
Dodge Challenger GT là một dòng xe cơ bắp được người chơi xe tại Việt Nam ưa thích cho dù có phần ít phổ biến hơn so với Ford Mustang hay Chevrolet Camaro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dodge mở bán Challenger Convertible, mẫu mui trần độc đáo hiệu năng cao