Tìm được con chó đi lạc sau 1 tháng 20 ngày, chị Ngọc ngỏ ý muốn chuộc lại thì chủ nhà đầu ngõ 97 Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội tuyên bố: ‘Chó vào nhà người ta là lộc của người ta. Nếu muốn chuộc thì 40 triệu, có theo được không?’.

Đòi 40 triệu làm lễ mới cho chuộc chó nếu không 'cả nhà sẽ chết'

Phạm Hồng Quân | 07/01/2020, 09:43

Tìm được con chó đi lạc sau 1 tháng 20 ngày, chị Ngọc ngỏ ý muốn chuộc lại thì chủ nhà đầu ngõ 97 Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội tuyên bố: ‘Chó vào nhà người ta là lộc của người ta. Nếu muốn chuộc thì 40 triệu, có theo được không?’.

Xem thêm:Gã trai tập gym đấm vỡ mũi shipper tranh cãi với bảo vệ chung cư rồi bỏ chạy

Clip CSGT dùng ĐTDĐ, không thắt dây an toàn khi lái ô tô của người vi phạm

Trường con Nam Định bị bắt vì mua 1kg ma túy: Khoe kiếm 60 triệu/tháng, tiền không quan trọng

Clip cụ ông tai biến tập đi bằng gậy bị côn đồ đấm đá ở TP.HCM

Clip giang hồ cầm đại đao chém trước mặt, 2 ông chú ngồi nhậu tỉnh bơ

Bị lạc mất chó cưng 1 tháng 20 ngày qua, chị BíchNgọc ngày nào cũng từ khu vực cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xuống Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) tìm nó. Hôm 4.1 vừa qua, chị Ngọc phát hiện con chó của mình chạy vào nhà đầu ngõ 97 Triều Khúc nên đến xin chuộc lại. Thế nhưng, chủ nhà không chịu, sau đó đòi 40 triệu để làm lễ mới cho chuộc với lý do: “Thầy bói bảo 40 triệu để làm lễ giải chó. Nếu không làm với số tiền đó thì nhà chị sẽ chết đấy. Khi giải xong, con chó đi theo ai thì thuộc về người đó?".

Chị Ngọc không đồng ý vànhờ công an phường cùnganh chị ruộttới giải quyết thìchủ nhà tuyên bố “sẽ trả chó nhưng chỉ khi nào làm xong dự án nghìn tỉ”?!

Theo Ngọc, bạn của chị bị phía chủ nhà đánh vì muốn đòi lại chó.

Chứng kiến vụ việc gây bức xúc này, chị NgọcLinh kể lại như sau:

“Em của mình tên Ngọc, có một con chó Phú Quốc đi lạc 1 tháng 20 ngày tại khu vực Triều Khúc (Hà Nội). Hôm 4.1, Ngọc phát hiện được con chó chạy vào nhà đầu ngõ 97 Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nộivà xuống xin chuộc lại chó. Song, gia đình nhà chủ không đồng ý cho chuộc lại.

Đến ngày 6.1, Ngọc cùng hai người bạn nữa có đến và xin chuộc lại chó. Thế nhưng, gia đình kia nói rằng: ‘Chó vào nhà người ta là lộc của người ta. Nếu muốn chuộc thì 40 triệu, có theo được không?’.

Ngọc có hỏi lại là 40 triệu để làm gì thì họ trả lời: ‘Thầy bói bảo 40 triệu để làm lễ giải chó. Nếu không làm với số tiền đó thì nhà chị sẽ chết đấy. Sau khi giải xong, con chó đi theo ai thì thuộc về người đó?’.

Tất nhiên, Ngọc không đồng ý vì cho rằng điều này vô lý. Sau khi lời qua tiếng lại, bà chủ nhà bỏ lên tầng và bảo qua gặp chồng bà giải quyết.

Khi bà chủ lên tầng thì chị áo đỏ trong ảnh có bảo rằng, bố chị ấy rất bận và không tiếp đâu. Chung quy là không trả chó, nếu có trả thì 40 triệu.

Sau đó, em có mời công an phường tới. Do nhà đó giáp ranh giữa hai phường nên chú công an em mời tới không giải quyết sự việc được mà chỉ muốn hai bên hòa giải.

Câu chuyện chưa kết thúc nếu như bộ mặt lươn lẹo cũng thái độ đổi trắng thay đen của nhà chủ nhà khi gặp anh chị ruột của Ngọc. Họ nói rằng sẽ trả chó nhưng khi nào làm xong dự án nghìn tỉ. Ngọc hỏi: ‘Bao lâu chị xong thì họ bảo có thể 2 năm, 3 năm?’.

Chúng em tản ra, một lúc sau quay lại thì bạn đi cùng Ngọc có vào hỏi: ‘Thế anh chị có trả chó không?’.

Họ không trả lời mà chỉ có thái độ cũng như hành động nhảy vào đánh bạn của Ngọc.

Khi hai bên xô xát, một bên giữ chó, còn bên kia muốn giật chó thì có người nói: ‘Thôi em đợi xuôi xuôi, 1-2 ngày nữa mang tiền lên chuộc chó về?’.

Rất mong mọi người chia sẻ để những người có dự án 1000 tỉ, đòi 40 triệu chuộc chó có thể trả chó cho Ngọc.

1 tháng 20 ngày mất chó, Ngọc ngày nào cũng từ cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xuống Triều Khúc tìm chó”.

Chủ nhà tham lam đòi 40 triệu mới cho chuộc chó Phú Quốc, hoặc chờ làm xong dự án nghìn tỉ mới trả?!

Dân mạng bức xúc thay cho chị Ngọc khi biết sự việc trên và cho rằng chủ nhà kia không chỉ mê tín mà còn tham lam.Một số ngườimuốntới quậyquán đó và giúp chị Ngọc đòi lại chó.

Chị HồngLiên, bạn thân của Ngọc cho biết thêm: “Quán trà đá này là thuê của nhà đấy thôi. Người không chịu trả chó là chủ nhà này. Bọn mình đến rất thiện chí xin chó và gửi một chút phí cảm ơn đã nuôi dưỡng nó hơn 1 tháng nhưng chủ nhà tuyên bố: ‘Chị không cần tiền, chó vào nhà chị là lộc. Chị đi xem thầy rồi nếu trả chó thì liên quan đến tính mạng nhà chị. Làm cái lễ 40 triệu thì các em có theo được không’. Đâu ra kiểu trắng trợn như thế chứ. Nhẹ nhàng chán rồi bọn mình mới xông vào lấy chó thì chúng nó hô hào lên là cướp. Nhân lúc hỗn loạn đem chó giấu lên tầng 2 chốt cửa vào. Không hiểu lộc lá kiểu gì mà chúng sống chết giữ con chó không phải của mình như thế này”.

Clip gã đàn ông kéo lê con chó bê bết máu trên đường Vũng Tàu gây phẫn nộ. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip cô gái đi ăn lẩu băng chuyền, lấy đủ đồ sờ và ngửi rồi bỏ lại gây bức xúc

Clip dân chơi hóa Đường Tăng, Tôn Ngộ Không bán thịt heo và hát karaoke ôm

Bị còng chân, giam 24 giờ, phạt 50 triệu vì uống 2 ly bia rồi đi xe điện

Dùng bí kíp trên mạng, tài xế ô tô uống bia rượu có thoát mức phạt 35 triệu?

Vũ Khắc Tiệp nói về tin đồn bị giang hồ đánh tóe máu vì nợ tiền

Clip gã đàn ông kéo lê con chó bê bết máu trên đường Vũng Tàu gây phẫn nộ

Mẹ để con gái ói vào quần áo trong shop ở Hà Nội rồi bỏ đi, nữ nhân viên uất hận

Tuấn Khôi - bạn trai không đại gia của H'Hen Niê và cạ cứng Đen Vâu

Clip xe tải lấn làn tông ô tô rước dâu nát bét: Cô dâu kể lại giây phút đối mặt tử thần

Chú rể đập đồ vì bố không nhận rượu: Không hủy đám cưới, lật tẩy kẻ bịa chuyện câu like

Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở Tam Đảo vì bố không nhận rượu mừng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đòi 40 triệu làm lễ mới cho chuộc chó nếu không 'cả nhà sẽ chết'