Chấn thương đã khiến tay săn bàn chủ lực của CLB TP.HCM nói lời chia tay đội bóng. Cựu tuyển thủ Palestine cho biết anh đã kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Đội bóng của HLV Miura bất ngờ thanh lý hợp đồng với sát thủ người Palestine

Chiêu Dương | 11/09/2018, 21:51

Chấn thương đã khiến tay săn bàn chủ lực của CLB TP.HCM nói lời chia tay đội bóng. Cựu tuyển thủ Palestine cho biết anh đã kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Chân sút số một của CLB TP.HCM, Matias Jadue đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất. Cầu thủ người Palestine về khoác áo CLB TP.HCM ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Ngay sau đó, ở trận trận chung kết ngược với CLB Nam Định tại vòng 15 V.League, chân sút 26 tuổi này đã có bàn thắng làm quà ra mắt.

Trong gần ba tháng gắn bó với đội bóng đất Sài thành, Matias Jadue đã chứng tỏ khả năng săn bàn xuất sắc của mình và từng bước trở thànhtay săn bàn số một của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Chỉ trong 6 lần vỏn vẹn ra sân anh đã có 9 bàn thắng.

Trong trận đấu cuối cùng tại V.League trước khi nhường chỗ cho ASIAD, cầu thủ người Palestine cũng đã lập nên một cú đúp trên sân nhà trước Than Quảng Ninh giúp CLB TP.HCM có chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Với hiệu suất đầy ấn tượng này, chân sút sinh ra ở Chile đã góp phần vực dậy đội bóng của HLV Miura, giúp họ thoát nhóm đèn đỏ.

Giai đoạn 6 trận cuối mùa, Matias Jadue tiếp tục được kỳ vọng là hạt nhân quan trọng đội hình. Tuy nhiên, vận hạn đeo bám đã khiến cựu tuyển thủ U.17 Chile phải nới lời chia tay CLB sớm hơn dự kiến.

Trong giai đoạn V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho ASIAD, Matias Jadue đã dính chấn thương rách cơ đùi trong một phiên tập luyện.

Dù đã cố gắng chữa trị song với diễn biến hồi phục không mấy khả quan, chân sút người Palestine đã được CLB TP.HCM giải phóng hợp đồng.

Chấn thương này cũng đã khiến anh còn bỏ lỡ luôn cơ hội khoác áo ĐTQG Palestine vào đầu tháng 9.

Sau khi chia tay đoàn quân của HLV Toshiya Miura, Matias Jadue cho biết anh sẽ trở về Chile điều trị chấn thương để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Hiện tại, sau 21 vòng đấu, CLB TP.HCMđang xếp hạng 12 với 21 điểm. Ở lượt trận tới vào ngày 16.9, họ sẽ trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đón HAGL.

Trên lý thuyết, đoàn quân của ông Miura vẫn chưa chính thức trụ hạng, vì vậy họ vẫn phải ra sân bằng tất cả sự tập trung cao nhất có thể.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng của HLV Miura bất ngờ thanh lý hợp đồng với sát thủ người Palestine