Góp mặt với vai trò khách mời trong liveshow "Hát trên quê hương 7" của Quang Lê, Mỹ Huyền hứa hẹn mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều bất ngờ, thú vị, đặc biệt với nam ca sĩ Randy. Nữ ca sĩ hải ngoại lần đầu có những chia sẻ thú vị về người em thân thiết.

Đôi ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền - Randy gặp lại tại Việt Nam

Sơn Phạm | 24/05/2019, 12:15

Góp mặt với vai trò khách mời trong liveshow "Hát trên quê hương 7" của Quang Lê, Mỹ Huyền hứa hẹn mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều bất ngờ, thú vị, đặc biệt với nam ca sĩ Randy. Nữ ca sĩ hải ngoại lần đầu có những chia sẻ thú vị về người em thân thiết.

Chiều 23.5, gần 30 văn nghệ sĩ biểu diễn trong liveshow "Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn" có mặt đông đủ tại Sân khấu Trống Đồng, TP.HCM để tham gia buổi tổng duyệt cuối cùng. Tất cả đều hào hứng tập luyện, trao đổi cùng nhau nhằm làm sao mang đến cho người hâm mộ những tiết mục trọn vẹn, đong đầy cảm xúc.

Diện bộ trang phục khoẻ khoắn gam màu đen kết hợp phụ kiện ton-sur-ton, ca sĩ Quang Lê xuất hiện nổi bật trên sân khấu. Anh không giấu được niềm vui lẫn sự phấn khởi khi hay tin đêm nhạc lần này tiếp tục "cháy" vé.

"Lê thật sự rất hạnh phúc, xúc động mà không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn tả cho chính xác cảm xúc của mình khi ngày hôm qua phòng vé thông báo toàn bộ vé khu vực VIP đã bán hết và chỉ còn vài chục suất ở hàng ghế phổ thông.

Như Lê chia sẻ trước đấy, việc mang liveshow tiền tỉra sân khấu bình dân thì bản thân 100% nắm phần thua lỗ. Tuy nhiên, điều đó chẳng còn quan trọng bởi Lê cũng như các nghệ sĩ được ở đây chính là tình cảm yêu mến, sự ủng hộ quá lớn từ phía quý vị khán giả. Chỉ cần như vậy thôi, tụi Lê đã thấy ấm áp, có thêm niềm tin, động lực lắm rồi", nam HLV Thần tượng Bolero 2019 bộc bạch.

Ngoài việc mang đến những tình khúc bolero tuyệt hay, Quang Lê một lần nữa giữ vai trò "cầm trịch" chương trình cùng người bạn dẫn - MC, nhà báo Trác Thuý Miêu

Dù thuộc hàng ngôi sao ở đêm nhạc lần này, ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền vẫn có mặt từ sớm. Chị cho biết mình và Quang Lê từng có nhiều dịp đứng chung sân khấu rồi làm việc với nhau ngoài đời, song đây mới là lần đầu tiên bản thân nhận lời xuất hiện trong liveshow "Hát trên quê hương".

Nhận xét về giọng ca "Về đâu mái tóc người thương", Mỹ Huyền cho hay: "Tuy Quang Lê là đàn em nhưng phải nói thật rằng Lê làm cho mình cảm thấy nể phục, quý mến. Ngoài cái tài và đạo đức, bạn ấy còn rất tâm huyết, chỉn chu với nghệ thuật. Khi bắt tay làm bất kỳ điều gì về nghệ thuật, bạn ấy luôn trăn trở, nỗ lực để làm sao hoàn thiện chúng một cách tốt nhất".

Nữ ca sĩ thế hệ 6X tâm sự bản thân rất mừng khi có dịp đứng chung sân khấu cùng nhiều đàn em khác - mà khi mọi người gặp mình thì đều cười tươi, chào hỏi lễ phép hay trò chuyện vui vẻ. Những điều đó có thể nhỏ nhặt đối với mọi người nhưng lại làm chị cảm động, có thêm nhiệt huyết để gắn bó lâu hơn cùng nghiệp cầm ca.

Bên cạnh đó, ca sĩ Mỹ Huyền cũng đưa ra quan điểm riêng về sức sống của dòng nhạc bolero lẫn thương hiệu "Hát trên quê hương".

Chị nói: "Mình có niềm tin mãnh liệt rằng bolero sẽ không bao giờ bị mai một. Bởi lẽ từ lớp đàn anh, đàn chị rồi đến Mỹ Huyền và giờ là các thế hệ đàn em, đàn cháu, phải nói ai cũng dành tình cảm đặc biệt cho bolero, đồng thời luôn cố gắng gìn giữ, phát triển dòng nhạc này. Đối với khán giả yêu nhạc cũng thế, họ có thể nghe và hát bolero ở bất cứ đâu.

Chẳng nói đâu xa, dù đã đi đến số thứ 7, "Hát trên quê hương" vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt thì đấy chính là minh chứng rõ nét cho sức sống, độ ảnh hưởng mạnh mẽ của bolero trong dòng chảy nhạc Việt".

Trong liveshow, ngoài tiết mục hát đơn, Mỹ Huyền còn có màn kết hợp đáng chờ đợi bên nam đồng nghiệp Randy. Chất giọng ngọt ngào, hoà quyện cùng những trải nghiệm của cả hai hứa hẹn "đốn tim" không ít người nghe.

Ngôi sao hải ngoại Mỹ Huyền và Randy sẽ lần đầu tiên hát live ca khúc cả hai từng thu âm

Quách Tuấn Du thân thiết bên đàn chị Thuỳ Trang

Ở nửa cuối của buổi tổng duyệt, trời bất ngờ đổ mưa nặng hạt nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng hoàn thành phần ráp sân khấu của mình. Ca sĩ Dương Hồng Loan và Quốc Đại không ngại "đội mưa" tập đi tập lại đến khi ưng ý mới thôi.

Phương Mỹ Chi cũng bỏ qua sự trở ngại của thời tiết để tập luyện cùng nam ca sĩ Trương Quân Bảo. Đây là giọng nam kế tiếp mà "chị Bảy" kết hợp sau ba nuôi Quang Lê, Hoài Lâm, Trung Quang, Bine Nguyễn, Hoàng Ngọc Sơn, hay Quang Nhật...

Liveshow "Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn" diễn ra lúc 20 giờngày 24.5 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM.

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền - Randy gặp lại tại Việt Nam