Sau gần 1 năm kể từ mùa đầu tiên, sáng ngày 23.5.2019, ca sĩ Lam Trường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông đế chính thức giới thiệu mùa 2 của dự án “Lam Trường 9pm live”.

Bà xã ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện ủng hộ chồng sau tin đồn rạn nứt

Tam Huyền | 23/05/2019, 23:18

Sau gần 1 năm kể từ mùa đầu tiên, sáng ngày 23.5.2019, ca sĩ Lam Trường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông đế chính thức giới thiệu mùa 2 của dự án “Lam Trường 9pm live”.

Mùa 2 tiếp tục là những ca khúc in dấu một thời trong sự nghiệp hơn 20 năm ca hát của ca sĩ Lam Trường – những bài hát chắc chắn sẽ khơi gợi lại nhiều ký ức đẹp của thanh xuân nhiều thế hệ.

Dĩ nhiên, toàn bộ phần âm nhạc mùa 2 sẽ được thể hiện bằng một tinh thần hiện đại hơn, để không chỉ những fan hâm mộ quen thuộc mà ngay cả các khán giả trẻ vẫn tìm thấy được nét đẹp thông qua giọng hát ngọt ngào của “tình đầu quốc dân”.

Bên cạnh những hit cũ thì mùa 2 tiếp tục là nơi chia sẻ các sáng tác mới mang hơi thở của thời đại và mang tinh thần của một Lam Trường lịch lãm, trữ tình, ngọt ngào và sâu lắng.

Nếu như bối cảnh của mùa 1 chỉ gói gọn tại một địa điểm ngoại ô Tp.HCM thì với mùa 2 ca sĩ Lam Trường quyết định thực hiện tại Đà Lạt.

Áp lực của ê kíp là làm sao tạo được sự khác biệt giữa dự án này và rất nhiều sản phẩm trên thị trường cũng được quay tại đây. Đạo diễn Tùng Phan, người góp phần không nhỏ cho sự thành công của mùa 1 cho biết “Ban đầu ê kíp cũng muốn chọn 1 địa điểm khác, thậm chí đã chốt phương án đi nước ngoài để quay.

Tuy nhiên, lịch trình của anh Lam Trường quá bận rộn và do thực hiện live toàn bộ, phải mang đầy đủ đạo cụ, âm thanh ánh sáng lẫn ban nhạc theo nên sau khi tính toán, chỉ có Đà Lạt là thuận tiện nhất.

Mặc dù bối cảnh nơi đây rất quen thuộc nhưng Tùng tin chắc, sau khi xem MV xong, mọi người sẽ cảm nhận được một không gian vừa quen vừa lạ, thậm chí sẽ phải wow trước sự đặc biệt của khung cảnh này”.

Thời điểm quay “Lam Trường 9pm live” mùa 2 ê kíp gặp khá nhiều khó khăn khi Đà Lạt mưa liên tục, trong khi đó ý tưởng của đạo diễn Tùng Phan là phải dựng hẳn lên một sân khấu giữa đồi chè ở Cầu Đất để tạo cảm giác thu hút bởi sự bao la và mênh mông – nét đẹp vốn có ở nơi đây.

Ngay trước ngày quay, Cầu Đất đã mưa to liên tục từ sáng cho đến tối nên ê kíp phải tìm bối cảnh trong nhà vì không thể hoãn lại lịch, nhưng không tìm được địa điểm ưng ý.

Đến sáng ngày quay, tuy trời không mưa nhưng sương mù dày đặc và máy móc, thiết bị, đạo cụ để ở đồi chè đã bị hư khá nhiều (do ngấm nước mưa tối hôm trước) dù được che chắn kỹ lưỡng.

Lúc đó ê kíp quyết định đi thuê gấp máy móc ở địa phương để bổ sung và may mắn là cuối cùng cũng quay được.

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ “Tội nhất là các anh em làm kỹ thuật và hậu trường. Vì muốn đúng tiến độ nên toàn bộ anh em đã quyết định ngủ luôn ngoài đồi chè trong những chiếc lều dựng tạm, chờ đến khi trời dừng mưa sẽ dựng ngay sân khấu.

Đến khi quay được thì quay chỉ 4 tập trời lại tiếp tục mưa to, cả ê kíp lại phải cùng nhau thuê lều chứa thiết bị và ngủ lại để hôm sau quay thêm 4 tập nữa. Cũng có phần may mắn khi vừa xong tập cuối cùng thì một lần nữa trời lại mưa to.

Bây giờ nhìn lại thành quả của mùa 2 Trường rất xúc động, bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh và mọi thứ quá đẹp. Quan trọng là công sức của toàn bộ anh em đã được đền đáp xứng đáng”.

Đạo diễn Tùng Phan nhớ lại “Tới khi thực hiện xong mùa 2 Tùng mới thở phào, không hiểu lúc đó vì sao mình lại liều đến như vậy.

Ở giữa đồi chè chỉ việc kéo điện đã là khó rồi, chưa kể phải thuê máy cày chở máy móc và nhân sự chạy ra chạy vô bởi quá xa và đường vô cùng khó đi, không thể nào di duyển bằng các phương tiện khác.

Việc set sân khấu và máy quay sao cho mọi người thấy được vẻ đẹp bao la của Cầu Đất mà không làm ảnh hưởng đến đồi chè cũng là một trải nghiệm khó quên với Tùng”.

Trong mùa 2 này, mục đích của ca sĩ Lam Trường không chỉ dừng lại ở âm nhạc. Anh mong muốn “Lam Trường 9pm live” quay ở đâu thì anh sẽ quảng bá về du lịch, ẩm thực, văn hóa và con người ở đó.

Vì vậy, đồng hành cùng với 8 tập phát sóng sẽ là 8 trailer mà trong đó ca sĩ Lam Trường sẽ đóng vai trò là một travel blogger.

Đích thân “anh hai của làng nhạc trẻ” sẽ giới thiệu từng địa điểm đẹp, những đặc sản ngon và thậm chí là kể chuyện ma cho khán giả nghe. Chắc chắn các fan của tình đầu quốc dân sẽ vô cùng ngạc nhiên vì anh đầy duyên dáng và thu hút trong vai trò mới.

“Lam Trường 9pm live” mùa 2 sẽ bắt đầu mang những ký ức đầy ngọt ngào của thế hệ 8x trở về trước bằng ca khúc “Nụ hồng hờ hững”, chính thức “on air” lúc 9pm thứ sáu ngày 31.5.2019 trên kênh Youtube Lam Trường’s official channel.

TTH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà xã ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện ủng hộ chồng sau tin đồn rạn nứt