Phải đối mặt với U.23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết, thuyền trưởng tuyển U.23 Malaysia đã tự nhận đội bóng của mình ở thế đưới và cuộc đối đầu này là cơ hội để học hỏi

Đối đầu U.23 Hàn Quốc, Ong Kim Swee tự nhận đội bóng mình ở thế kèo dưới

Chiêu Dương | 19/01/2018, 16:10

Phải đối mặt với U.23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết, thuyền trưởng tuyển U.23 Malaysia đã tự nhận đội bóng của mình ở thế đưới và cuộc đối đầu này là cơ hội để học hỏi

U.23 Malaysia không được đánh giá cao nhưng họ lại gây bất ngờ. Với chiến thắng sát nút U.23 Saudi Arabia ở lượt trận cuối vòng bảng C đã giúp thầy trò HLV Ong Kim Swee giành vé vào tứ kết với ngôi nhì bảng.

Tuy nhiên, đối thủ của họ ở trận tứ kết lại là đội bóng hàng đầu châu lục U.23 Hàn Quốc, những nhà á quân của giải đấu.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Ong Kim Swee cho hay: "Chúng tôi đang có được những bước đi mới và ai cũng biết U.23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh.

Họ còn mạnh cả những đội trẻ chứ không chỉ lứa U.23. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần đoàn kết để có thể tạo nên sự khác biệt", thuyền trưởng Malaysia chia sẻ.

Những con hổ Harimau đang cho thấy được sự tiến bộ khi họ đứng đầu bảng ở vòng loại U.23 châu Á 2018 và góp mặt ở trận chung kết SEA Games 29.

Thế nhưng, HLV Ong Kim Swee vẫn khiêm tốn cho rằng đội bóng của ông đang trong giai đoạn học hỏi.

"Các cầu thủ của tôi đã được thử thách bằng những trận đấu với cường độ cao trước các đối thủ mạnh. Như tôi đã nói trước đó, chúng tôi đã cố gắng hết mình và mong muốn học hỏi được gì đó từ giải đấu này.

Trận đấu với U.23 Hàn Quốc, chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất và các cầu thủ sẽ lại có được những bài học bổ ích", ông Ong Kim Swee chia sẻ.

Trong khi đó, HLVKim Bong-gil không hề chủ quan mặc dù đối thủ ở tứ kết chỉ là U23 Malaysia. ÔngKim Bong-gil chia sẻ:

"Malaysia đã có lợi thế hơn chúng tôi về số ngày nghỉ. Hơn nữa, chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn là gặp U.23 Australia. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đang có được tinh thần tốt nhất và sẵn sàng cho trận đấu tứ kết.

Không ai có thể dự đoán trước được kết quả trận đấu nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực ghi bàn từ hiệp một, hiệp hai, thậm chí là đá phạt đền. Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất có thể.

Cuộc đối đầu giữa U.23 Hàn Quốc vs U.23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 20.1.

T.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối đầu U.23 Hàn Quốc, Ong Kim Swee tự nhận đội bóng mình ở thế kèo dưới