Biết được cậu con trai nuôi Joey có 2 em ruột, Lena và KC đã quyết định nhận nuôi tất cả để anh em có thể bên cạnh nhau.

Đôi đồng tính nữ nhận nuôi 3 anh em ruột để duy trì tình máu mủ

Chí Thiện | 30/12/2019, 18:36

Biết được cậu con trai nuôi Joey có 2 em ruột, Lena và KC đã quyết định nhận nuôi tất cả để anh em có thể bên cạnh nhau.

KC và Lena Currie kết hôn cách đây 5 năm. Họ nhận nuôi đứa con đầu tiên Joey vào năm ngoái. Tuy nhiên, ngay sau khi biết Joe có hai em trai cùng cha cùng mẹ cũng đang cần nhận nuôi, cặp đôi này đã không ngần ngại mở rộng gia đình của mình.

Việc nhận nuôi Joey diễn ra sau khi nhà Currie gặp cậu bé trong một sự kiện do Children’s Friend tổ chức. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ cho trẻ em địa phương theo nhiều cách khác nhau, bao gồm làm người hướng dẫn của chúng.

Sau khi thủ tục hoàn tất, Children’s Friend đã gọi cho KC và Lena để thông báo với họ rằng Joey có một em trai tên là Noah - người cũng cần được chăm sóc. “Chúng tôi đã đồng ý ngay lập tức”, KC chia sẻ trong chương trình Good Morning America.

Thế là Lena và Currie đã phải học cách chăm sóc cho một đứa trẻ vừa tròn 6 tuần tuổi. Thú vị nhất, chỉ một tháng sau, tổ chức này tiếp tục gọi cho họ để nói rằng giữa Joey và Noah còn có một cậu bé tên Logan hiện đang được một gia đình khác nuôi dưỡng và gợi ý liệu họ có muốn đưa cả gia đình trở lại với nhau hay không?

“Chúng tôi đã đồng ý mà chẳng cần phải suy nghĩ. Chuyện giữ anh em lũ trẻ bên nhau thật sự quan trọng đối với chúng tôi”, KC nói.

Vào tháng 11, sau khi hoàn tất giấy tờ, cả nhà đã chính thức trở thành một gia đình. “Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành người thân của lũ trẻ”, KC nói.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi đồng tính nữ nhận nuôi 3 anh em ruột để duy trì tình máu mủ