Với đội hình dự kiến dưới đây, ĐT U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại U.23 Qatar trong trận đấu diễn ra lúc 15h00 chiều nay theo giờ Việt Nam để giành quyền vào chơi trận chung kết của giải U.23 châu Á.

Đội hình dự kiến giúp U.23 Việt Nam hạ Qatar của thầy Park Hang-seo

Chiêu Dương | 23/01/2018, 09:29

Với đội hình dự kiến dưới đây, ĐT U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại U.23 Qatar trong trận đấu diễn ra lúc 15h00 chiều nay theo giờ Việt Nam để giành quyền vào chơi trận chung kết của giải U.23 châu Á.

U.23 Việt Nam đã trải qua 120 phút chiến đấu cận lực trong một trận cầu tứ kết đầy nghẹt thở và choáng ngợp với các bàn thắng từ hai đội.

Đội bóng trẻ áo đỏ Sao Vàng đã giành quyền vào bán kết sau loạt đấu súng đầy may rủi trước U.23 Iraq.

Theo một cuộc thăm dò dư luận của AFC thì cả Đông Nam Á đang chờ đợi và kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giành chiến thắng để có mặt ở trận chung kết giải đấu nămnay.

Trong cuộc đụng độ với đội bóng mạnh vùng Trung Đông, nhà cầm quân người Hàn sẽ có những toan tính về mặt con người ở trận đấu gặp U.23 Qatar. Dưới đây là đội hình dự kiến của U.23 Việt Nam gặp trong trận bán kết của giải đấu.

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

Thủ thành đội bóng xứ Thanh càng chơi càng hay và góp công lớn trong việc giúp U.23 Việt Nam đánh bại U.23 Iraq trong loại đấu súng 11m với pha bắt gọn cú sút đầu tiên đã gây một sự nặng nề về tâm lý lên các cú sút sau đó của đội bóng tây Á.

Trong cuộc đối đầu chống lại đội bóng vùng Trung Đông, không có lý do gì mà HLV Park Hang Seo không dùng Tiến Dũng khi anh đang hừng hực khí thế và là điểm tựa tinh thần cho đồng đội.

Hậu vệ: Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh

Bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh thi đấu ngày càng hay và chắc chắn. Họ đã tạo nên một bức tường vững chắc trước mặt thủ môn đội nhà. Những sai số ngày càng được khắc phục đến mức tối thiểu.

Với việc Văn Hậu rách cơ đùi và không kịp bình phục nên HLV Park Hang Seo sẽ dùng Xuân Mạnh thay thế và cầu thủ này sẽ đá vị trí cánh phải.

Ở vai trò mới này, tiền vệ SLNA thi đấu khá tốt trong cuộc đối đâu với U.23 Iraq. Anh phần nào mang đến sự an tâm cho HLV Park Hang-seo.

Ông thầy người Hàn bố trí Xuân Mạnh chơi bóng bên cánh phải và Văn Thanh được luân chuyển sang vị trí hậu vệ cánh trái. Bộ hàng thủ này đã thi đấu rất tốt ở trận đấu với U.23 Iraq.

Tiền vệ: Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải

Bộ ba tiền vệ này của HLV Park Hang-seo thi đấu ngày càng ổn định và có những chuyển biến tích cực. Nếu như ở trước thềm VCK U.23 châu Á, cựu tiền vệ Gangwon FC còn chưa đạt đến nền tảng thể lực ổn định thì trong ba trận đấu gần đây trước Australia, Syria và đặc biệt là U.23 Iraq, Xuân Trường đã trở lại với chính mình với những pha tỉa bóng má ngoài chân phải đặc sản.

Quang Hải vẫn là nhân tố được kỳ vọng tạo nên sự đột biến. Ở VCK năm nay, tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC đã ghi được ba bàn thắng. Trong buổi nói chuyện trên kêng AFC, tiền vệ này cho biết anh muốn ghi thêm bàn thắng vào lưới U.23 Qatar để giúp đội nhà bước vào trận chung kết giải đấu.

Trong khi đó thì Đức Huy như một cánh chim cần mẫn nơi hàng tiền vệ với những cú bức tốc lên công về thủ. Sau khi giành chiến thắng lịch sử trước U.23 Iraq, tiền vệ này đã khóc hết nước mắt vì những cống hiến và thành quả đạt được.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức

Trên hàng công tuyển U.23 VN, HLV Park Hang-seo không dùng Văn Toàn hay Đức Chinh là có lý do bởi Phan Văn Đức là một cầu thủ khá toàn diện khi chơi tốt cả tấn công lẫn phòng ngự.

Hà Đức Chinh mới là trung phong cấm thực sự nhưng nhà cầm quân 60 tuổi đang toan tính một chiến thuật xa hơn và dùng cựu tiền đạo này như một thứ vũ khí tiềm tàng

Ở trận đấu với U.23 Iraq, Văn Đức không những giántiếp góp công trong bàn thắng của Công Phượng mà chính tiền vệ trẻ này đã giúp U.23 Việt Nam gỡ hòa 2-2 trong hiệp phụ.

Có thể nói việc U.23 VN dùng tiền vệ SLNA trên hàng tiền vệ như một đòn đánh độc của bộ đội HLV Park và GĐKT Jurgen Gede.

Công Phượng cuối cùng cũng đã có bàn thắng giải toả áp lực ở VCK năm nay Ông Park sẽ bố trí chân sút người xứ Nghệ đá cao nhất nhưng khi cần thì lùi về làm tường để thu hút hậu vệ đối phương.

Trận đấu với U23 Iraq, Công Phượng ghi bàn mở tỷ số và đây cũng là bàn đầu tiên của tiền đạo của HAGL ở giải đấu năm nay. Chính vì thế, NHM đang kỳ vọng ngôi sao này tiếp tục nổ súng ở trận với U.23 Qatar.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình dự kiến giúp U.23 Việt Nam hạ Qatar của thầy Park Hang-seo