Một người tàn tật bán vé số đã bị Đội Quy tắc đô thị P.Mân Thái (Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ xe đưa về trụ sở vì có vi phạm.

Đội Quy tắc đô thị Đà Nẵng thu xe người tàn tật bán vé số

Lê Đình Dũng | 17/09/2016, 18:13

Một người tàn tật bán vé số đã bị Đội Quy tắc đô thị P.Mân Thái (Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ xe đưa về trụ sở vì có vi phạm.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 16.9 ở dãy nhà hàng, quán nhậu trên đường Trường Sa (Q.Sơn Trà). Một người dùng Facebook đã ghi lại sự việc và đăng clip lên trang cá nhân.

Theo đó, một người tàn tật đi xe máy 3 bánh đỗ xe bên lề đường để đi bán vé số. Người này bị thương tật ở chân phải chống nạng.

Chiếc xe máy chế 3 bánh của người bán vé số bị Đội Quy tắc đô thị thu giữ.

Vào lúc xảy ra sự việc, Đội Quy tắc đô thị P.Mân Thái đã thu giữ chiếc xe này đưa về trụ sở và lập biên bản.

Xác nhận vụ việc với báo điện tử Một Thế Giới, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND Q.Sơn Trà cho hay: “Tôi đã nghe báo cáo miệng là đội quy tắc P.Mân Thái xử lý, anh này đã bị nhắc nhở nhiều lần rồi nhưng mà có vẻ coi thường. Sau khi lập biên bản thì anh em đã trả xe lại luôn, nhưng mấy người quay clip lên”.

Clip quy tắc đô thị thu giữ xe người bán vé số:

Theo bà Tâm, lỗi vi phạm của người tàn tật là ‘thái độ coi thường, không đội mũ bảo hiểm, để xe không đúng chỗ’.

Đội Quy tắc đô thịđã xử phạt người bán vé số 150 ngàn đồng, trả lại xe; hai hành vi không đội mũ bào hiểm và đỗ xe không đúng chỗ được nhắc nhở.

“Bây giờ là ngày nghỉ nên anh em báo cáo miệng; tôi đã giao thứ 2 tuần tới đây phải báo cáo bằng văn bản lên cụ thể”, bà Tâm nói.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội Quy tắc đô thị Đà Nẵng thu xe người tàn tật bán vé số