Khi tuần tra trên đường, các hiệp sĩ phát hiện đối tượng đang điều khiển xe máy bị lấy cắp chạy nên liền bám theo, mời về công an phường làm việc.

Đối tượng chuyên trộm cắp các dãy nhà trọ sa lưới

Hồ Đông | 20/04/2018, 18:01

Khi tuần tra trên đường, các hiệp sĩ phát hiện đối tượng đang điều khiển xe máy bị lấy cắp chạy nên liền bám theo, mời về công an phường làm việc.

Ngày 20.4, Công an phường Thuận Giao (TX.Thuân An, tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Minh Lâm (SN 1988, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào tối 18.4, trong lúc đội hiệp sĩNguyễn Thanh Hải đang đi tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương thì nhận được cuộc gọi từ chị Huỳnh Thị Bích Hợp (SN 1998, Ngụ Phú Yên, tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) về việc mình bị mất chiếc xe máy hiệu Honda Wave Alphamàu đen mang BKS78E1-339.64 khi đang để ở phòng trọ.

Theo nạn nhân cho biết ngay sau khi phát hiện mất tài sản, chị đã lên công an phường Thuận Giao trình báo và cung cấp những hình ảnh camera đã quay được tên trộm. Tuy nhiên, do chờ nhiều ngày vẫn chưa có kết quả nên nạn nhân đã gọi điện cầu cứu đội hiệp sĩ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, thông qua hình ảnh từ camera ghi lại, hiệp sĩNguyễn Thanh Hải nhận ra đối tượng này trước đây đã bị bắt 1 lần cũng về tội trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Thuận Giao.

Chiều tối 19.4, khi các hiệp sĩđang trên đường tìm kiếm các xe bị mất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (khu phố 9, Phường Phú Hoà) thì phát hiện đối tượng trộm xe Wave của chị Hợp. Lúc này các hiệp sĩliền bám theo qua nhiều tuyến đường, đến đoạn đường22 tháng 12 (phường Thuận Giao, Thuận An) thì đội áp sát, mời đối tượng về công an phường Thuận Giao.

Tại cơ quan Công an, đối tượng thừa nhận đã vào khu nhà trọ trộm chiếc xe Wave màu đen của chị Hợp và đem đi bán lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, vào ngày 3.1.2018, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cũng đã bắt Lâm một lần về tội ăn trộm điện thoại và tài sản của người dân ở phường Thuận Giao, và đã bàn giao đối tượng cho Công an phường sở tại.

Đông Nam
Bài liên quan
Cảnh báo các thủ đoạn trộm cắp tài sản lợi dụng dịp nghỉ lễ 30.4
Công an TP.Hà Nội cảnh báo các phương thức, thủ đoạn trộm cắp tài sản và khuyến cáo người dân thực hiện nhiều biện pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng chuyên trộm cắp các dãy nhà trọ sa lưới