Hai nhà sáng lập nói rằng họ không muốn một nhà thiết kế Nhật Bản bắt đầu thiết kế Dolce & Gabbana và tiết lộ họ đã từ chối những cuộc ngã giá dành cho thương hiệu.

Dolce và Gabbana tuyên bố thương hiệu sẽ chết cùng họ

09/04/2018, 10:38

Hai nhà sáng lập nói rằng họ không muốn một nhà thiết kế Nhật Bản bắt đầu thiết kế Dolce & Gabbana và tiết lộ họ đã từ chối những cuộc ngã giá dành cho thương hiệu.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana chào khán giả tại chương trình ra mắt bộ sưu tập thu đông 2018 – 2019 vào ngày 25.2.2018 ở Milan.

Các nhà thiết kế thời trang Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana cho biết nhãn hiệu Dolce & Gabbana sẽ chết cùng với họ.

“Một khi chúng tôi chết, Dolce & Gabbana cũng chết. Tôi không muốn một nhà thiết kế Nhật Bản bắt đầu thiết kế Dolce & Gabbana”, ông Gabbana, 55 tuổi, trả lời phỏng vấn trên tờ báo Ý Corriere della Sera.

Hai nhà thiết kế thời trang người Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Hai nhà thiết kế kỳ cựu trình làng thương hiệu của họ vào năm 1985 và tiếp tục làm việc cùng nhau mặc dù quan hệ tình cảm của họ tan vỡ vào năm 2004.

“Khi chúng tôi chia tay, chúng tôi nói với nhau rằng, tốt hơn là chia đôi mọi thứ, vì nếu tôi có vấn đề, ông ấy có thể phải đối phó với ai đó không liên quan trong ngành thời trang, ví dụ như anh em họ của tôi, người có thể làm phá sản việc kinh doanh. Chúng tôi tạo ra sự tin tưởng mà không ai trong hai chúng tôi có thể phá hỏng”, ông Gabbana kể.

Ông Dolce, 59 tuổi, cho biết thêm là cả hai từng từ chối “các cuộc ngã giá mua thương hiệu”.

“Bạn có thể có tất cả tiền trên đời, nhưng nếu bạn không tự do, thì bạn làm gì? Bạn không sang thế giới bên kia với một cỗ quan tài nhét đầy tiền”, ông tâm sự.

Sau nhiều thập niên xây dựng "đế chế" thời trang của họ, nổi tiếng vì những trang phục dành cho phụ nữ tuyệt đẹp, ông Gabbana thừa nhận ông “không có thời gian” để tiêu tiền.

“Tôi quá bận làm việc. Tôi không quan tâm đến việc trở nên giàu có hơn. Mục đích của tôi là thành công”, ông giải thích.

Hai người đàn ông cho biết họ vẫn chia sẻ lời cam kết đặc biệt, dù không còn gắn bó với nhau về mặt tình cảm.

“Thậm chí ngày nay, cái gì của tôi là của ông ấy, và cái gì của ông ấy là của tôi… Những đối tác của chúng tôi biết điều đó là như thế nào, cho dù họ thích hoặc không thích. Nếu một tình yêu được sinh ra khi bạn còn trẻ - đối với tôi nó là một trải nghiệm đầu tiên, còn đối với ông ấy, đó là chuyện tình đầu – nó rất trong sáng, tuyệt đối”, ông Dolce trải lòng.

Mê Linh (Theo The Guardian)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dolce và Gabbana tuyên bố thương hiệu sẽ chết cùng họ