Khác hẳn những hình ảnh "chân dài“ và siêu xe, bộ ảnh cô bé gái mặc đồ "chất lừ" và chú chó Alaska bên cạnh xe sang Audi A5 Sportback vô cùng đáng yêu.

Bộ ảnh bé gái và chú chó Alaska đáng yêu cạnh xe sang

04/04/2018, 15:37

Khác hẳn những hình ảnh "chân dài“ và siêu xe, bộ ảnh cô bé gái mặc đồ "chất lừ" và chú chó Alaska bên cạnh xe sang Audi A5 Sportback vô cùng đáng yêu.

Trong ảnh, ngoài hai nhân vật chính là bé gái gái xinh xắn cùng chú chó Husky thì chiếc xe Audi A5 Sportback thế hệ mới đầy lôi cuốn cũng là chủ đề chính của bộ ảnh này.

Audi A5 thế hệ mới có thiết kế nổi bật kết hợp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, không gian nội thất tiện nghi rộng rãi.

Thế hệ đầu tiên được ra mắt vào 7 năm về trước, đến nay phiên bản Audi A5 Sportback mới với ngoại thất ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chiếc coupe 5 cửa này thể hiện sự lịch lãm, thiết kế đầy cảm xúc, đa tính năng và không gian nội thất thoải mái. Yếu tố gần gũi và thân thiện với mục đích sử dụng cho gia đình cũng được chú trọng ở thế hệ thứ hai này.

Chiếc xe được tái thiết kế hoàn toàn cho hệ thống giảm xóc, hệ thống lái hiệu suất cao cùng nhiều hệ thống hỗ trợ người điều khiển. Audi A5 Sportback mới với được trang bị động cơ 4 xy-lanh cùng turbo tăng áp cho công suất 252 mã lực và 370 Nm.

Mẫu xe Audi A5 Sportback này từng hận được giải thưởng “Auto Trophy 2016” do độc giả của tờ báo Auto Zeitung bình chọn cho phân khúc xe hạng trung. Audi là thương hiệu thành công nhất với 7 giải thưởng tương tự Audi A1, Audi Q2, Audi Q5, Audi A5 Sportback, Audi Q7 “Thương hiệu tốt nhất” và “Thiết kế đẹp nhất”. Đây là lần thứ 29 Audi Zeitung trao giải thưởng “Auto Trophy” với kết quả từ gần 60.000 độc giả tham dự bình chọn. Giải thưởng này nằm trong số các giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp xe hơi với 24 hạng mục khác nhau.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh bé gái và chú chó Alaska đáng yêu cạnh xe sang