Chẳng cần tới các saloon, những người phụ nữ vẫn có thể tự làm đẹp cho mình bằng những sản phẩm gợi ý sau của thương hiệu Ý Deborah Milano.

Đón Thu bằng các tông màu đẹp

Thyhang | 30/08/2016, 11:27

Chẳng cần tới các saloon, những người phụ nữ vẫn có thể tự làm đẹp cho mình bằng những sản phẩm gợi ý sau của thương hiệu Ý Deborah Milano.

1. Sơn móng tay Smalto Gel Effect

Loại sơn móng tay tạo lớp sơn móng sáng bóng tạo cảm giác sáng khỏe chỉ với một lớp sơn.
Công thức đặc biệt cho màu sắc chuẩn, đều, đầy đặn và sáng bóng rực rỡ, mang lại bộ móng đẹp dày khỏe như bề mặt được “phủ gel”. Với nước sơn đẹp và cơ bản lớn, lớp sơn bao phủ toàn bộ móng, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm, đồng thời tạo một lớp phủ siêu mịn mượt trên bề mặt móng. Giá bán khoảng 230.000 đồng.

2.Sơn móng tay Smalto 7 Days Long

Sơn móng “7 Days Long” cho lớp sơn bền đẹp, tươi tắn suốt tuần mà không cần tô sửa lại. Công thức độc đáo chứa các thành phần hoạt chất đã được chọn lọc, giúp lớp sơn bền chắc, linh hoạt nên chống được sự trầy xướt khi có va chạm.Đặc biệt hơn nữa, nhân tố tạo hiệu ứnglàm dày, sáng bóng khiến móng của bạntrở thành tác phẩm rực rỡ nhất, với màu sắc thật lung linh. Giá bán: 190.000 đồng

3.Dress Me Perfect Cushion

Dress Me Perfect Cushion SPF 30 của Deborah Milano là loại kem nền thế hệ mới nhất với công nghệ tiên tiến nhất, cho hiệu quả trên cả tuyệt vời. “Chiếc cầu nối” giữa hiệu quả của sản phẩm và sự tiện lợi khi sử dụng chính là sự kết hợp giữa kết cấu dạng lỏng cực kỳ mỏng nhẹ, thoải mái khi sử dụng và kem lại chứa trong hộp tròn như dạng nén, khiến bạn có thể mang theo dễ dàng.Công thức dưỡng ẩm đặc biệt cho làn da sự mềm mịn như lụa và tạo hiệu ứng sáng bóng rạng rỡ, thích hợp cho mọi loại da. Giá bán: 750.000 đồng.

P.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
42 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón Thu bằng các tông màu đẹp