Chưa đầy 3 giờ đồng hồ, lực lượng Công an huyện đã nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom.

Đồng Nai: Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản sau 3 giờ điều tra

Hoàng Phúc - Nguyễn Phong | 21/02/2023, 15:51

Chưa đầy 3 giờ đồng hồ, lực lượng Công an huyện đã nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom.

Chiều 21.2, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Vũ Văn Hải (35 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) - hung thủ trong vụ án giết người, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

hung-thu-giet-nguoi-dong-nai-15212290.jpg
Vũ Văn Hải tại cơ quan điều tra - Ảnh công an cung cấp

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh Nguyễn Đăng Tuấn (ngụ tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom) đến trình báo việc anh N.T.L (sinh năm 1980, ngụ tại xã Sông Trầu) bị đâm chết tại nhà của mình. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Trảng Bom đã khẩn trương đến phối hợp với các ngành chức năng của huyện và của tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua làm việc với những người liên quan và thu thập camera của nhà anh Tuấn, cơ quan Công an xác định, vào tối ngày 20.2, anh Tuấn, anh N.T.L và Hải cùng nhau đi nhậu ở quán, sau đó, cả 3 về nhà anh Tuấn ngủ. Đến khoảng 22 giờ 27 cùng ngày, Hải đã dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào ngực và bụng anh N.T.L, làm anh N.T.L tử vong tại chỗ. Sau khi gây án xong Hải lấy xe môtô của anh N.T.L bỏ trốn. 

z4126586534984_1c2ee93525d923f4d90c4104df16d6af.jpg
Tang vật của vụ án được công an thu giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khoảng 3 giờ vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Hải khi đối tượng này đang tìm cách bỏ trốn. Công an cũng đã thu giữ chiếc xe tang vật và hung khí gây án. 

Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc tiếp tục được các cơ quan điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai: Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản sau 3 giờ điều tra