Mới đây, Đông Nhi hé lộ hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV Boom Boom trên Fanpage hơn 6 triệu Like và ngay lập tức tạo sự chú ý mạnh mẽ với fan cũng như cư dân mạng.

Đông Nhi bắt tay vào làm sản phẩm 'bom tấn'

Một Thế Giới | 03/11/2015, 16:00

Mới đây, Đông Nhi hé lộ hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV Boom Boom trên Fanpage hơn 6 triệu Like và ngay lập tức tạo sự chú ý mạnh mẽ với fan cũng như cư dân mạng.

Dong Nhi

Dù chỉ là đôi mắt sắc lạnh được che đi một bên bởi ngón tay nhưng hình ảnh này được nhận xét là vô cùng ấn tượng và bí hiểm, khiến ai cũng tò mò chờ đợi hình ảnh chính thức của nữ ca sĩ trong MV mới.

Dong Nhi

Theo thông tin được tiết lộ, đúng một năm sau khi MV Bad Boy tạo nên cơn sốt cho làng giải trí trong nước và lan tỏa ra nước ngoài bởi sự hoành tráng, đẳng cấp, Boom Boom chính là “bom tấn” tiếp theo trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi.

Dong Nhi

Sau thành công tại The Remix với ngôi vị Quán quân, Đông Nhi tiếp tục kết hợp cùng người cộng sự ăn ý của mình là nhạc sĩ Đỗ Hiếu để cho ra mắt Boom Boom. Đây là một bản EDM thời thượng, phù hợp với xu hướng âm nhạc đang hot bậc nhất thế giới hiện nay được Đỗ Hiếu gần như “đo ni đóng giày” cho riêng Đông Nhi.

Dong Nhi

Cùng với một ca khúc hứa hẹn đã tai, phần MV của Boom Boom cũng được Đông Nhi và đạo diễn Phan Lên cùng ê - kip Six Sense đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay. Nếu đã từng choáng ngợp với những cảnh quay hoành tráng của Bad Boy thì với Boom Boom, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng.

Dong Nhi

Cùng với một ca khúc hứa hẹn đã tai, phần MV của Boom Boom cũng được Đông Nhi và đạo diễn Phan Lên cùng ê - kíp Six Sense đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay. Nếu đã từng choáng ngợp với những cảnh quay hoành tráng của Bad Boy thì với Boom Boom, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng.

Dong Nhi

Ngoài ra, phần hình ảnh của Đông Nhi trong Boom Boom cũng sẽ hoàn toàn khác lạ so với từ trước đến nay khi lần đầu tiên cô kết hợp cùng stylist trẻ nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính - Phương Ly. Việc thay đổi màu tóc vàng trong thời gian qua cũng là một bước chuyển hình ảnh mạnh mẽ của Đông Nhi dành cho MV lần này.

Dong Nhi

Boom Boom tiếp tục là sản phẩm do Ông Cao Thắng đứng vai trò sản xuất cho Đông Nhi và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12 tới. Chào mừng sự kiện này của thần tượng, fan Đông Nhi đã đồng loạt thay avatar, cover hình ảnh vừa được hé lộ của MV này.

Dong Nhi

Một lần nữa Đông Nhi chứng tỏ sự tâm huyết với nghề khi luôn đi tiên phong trong việc thực hiện sản phẩm hoành tráng, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Boom Boom chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn trong dịp cuối năm nay của Vpop.


Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi bắt tay vào làm sản phẩm 'bom tấn'