Dù chỉ mới tung ra đoạn teaser MV Bom Bom một ngày, nhưng sản phẩm mới của Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được lượt 42 ngàn lượt xem trên kênh âm nhạc trực tuyến. 

Đông Nhi bị cho bắt chước Kpop về tạo hình

Một Thế Giới | 22/11/2015, 13:00

Dù chỉ mới tung ra đoạn teaser MV Bom Bom một ngày, nhưng sản phẩm mới của Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được lượt 42 ngàn lượt xem trên kênh âm nhạc trực tuyến. 

Đang vướng phải chuyện ồn ào từ chương trình Những kẻ lắm lời do VJ Thùy Minh khởi xướng, nhưng Đông Nhi vẫn bỏ mặc tất cả để tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới single - MV Bom bom. 
Dù tới tối nay 26.11 MV mới chính thức tung ra, nhưng với đoạn teaser nhá hàng, ca khúc mới này của Đông Nhi đã ngay lập tức được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Đoạn teaser dài 30 giây ngắn ngủi nhưng với hình ảnh diện mạo và tạo hình mới ấn tượng mang đậm hơi thở hiện đại cùng các góc quay kỹ xảo, Bom bom đã lập tức thu hút hơn 42.000 lượt xem trên kênh youtube. 
Không khác nhiều so với MV trước đó là Bad boy về hòa âm và ý tưởng video music, nhưng với Bom bom, Đông Nhi dường như có kinh nghiệm hơn khi trung hòa giữa phong cách ăn mặc màu mè ma quái của K-pop và vũ đạo đẹp mắt mạnh mẽ của Hip-hop. 
Cũng chính điều này khiến cho một số khán giả cho rằng, Đông Nhi đang bắt chước Kpop:"Đông Nhi bắt chước Hàn Quốc kìa. Đông Nhi đeo cái mắt kính giống K- pop nữa".
Nhưng quả thực so với những hình ảnh trước đây, Bom bom mang đến một diện mạo mới hoàn toàn lột xác đầy cá tính cho Đông Nhi. Nhiều fan của Đông Nhi sau khi xem xong đều khẳng định, đây là sản phẩm mới đáng chờ đợi và chắc chắn sẽ tạo nên một ca khúc hit mới trong dịp cuối năm 2015. 
Tối nay 22.11, Đông Nhi sẽ kết hợp cùng những người bạn thân trong nghề như: ca sĩ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Miu Lê,... cùng 2 quán quân Trọng Hiếu Idol và Đức Phúc The voice,... để thực hiện minishow Bom bom tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. 

D.L 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi bị cho bắt chước Kpop về tạo hình