Sau đêm dự lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi đã nhận được chiếc cúp hạng mục "Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất".

Đông Nhi: Nền âm nhạc Việt Nam quá nhỏ bé!

Diệu Linh | 07/11/2016, 13:30

Sau đêm dự lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi đã nhận được chiếc cúp hạng mục "Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất".

Gần 2 tháng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc chay đua nước rút đến với giải thưởng MTV EMA 2016, bằng sự nỗ lực từ chínhphía fan của Đông Nhi cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ đồng nghiệp trong nước như: Mỹ Tâm, Phương Thanh,Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường,... giọng ca sinh năm1988 đã trở thành nghệ sĩ thứ 3 của Việt Nam giành chiến thắng Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Từ thành phốRotterdam(Hà Lan), Đông Nhi gửi lời cảm ơn tới khán giả và công chúng Việt đã nhiệt tình ủng hộ mình có được chiến thắng tại MTV EMA 2016.Đông Nhi cho biết: "Nhi và anh Thắng đến với EMA với mong muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân, cũng như những thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Nhưng quan trọng nhất là có thể góp chút sức của mình để quảng bá cho nên ầm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua cơ hội làm việc với kênh MTV Asia.

Nhi thật sự choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và hoành tráng của lễ trao giải EMA khi được trực tiếp theo dõi tại nhà hát. Mọi thứ trên sân khấu thật sự quá tuyệt với và đáng mơ ước với bất cứ một ca sĩ nào. Rõ ràng so với thế giới, nền công nghiệp âm nhạc của chúng ta quá nhỏ bé. Chúng ta cần một thời gian dài học hỏi, có sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp cho thế hệ tương lai.

Với chiến thắng này, Đông Nhi hi vọng sẽ mang âm nhạc Việt Nam đến gần với nền âm nhạc thế giới. Và hơn nữa, sẽ là cơ hội lớn để Nhi có thể học hỏi và có nhiều trải nghiệm...Đông Nhi chắc chắn sẽ cố gắng vànỗlực hơn nữa trong sự nghiệp của mình vì fanvàvì màu cờ sắc áo Việt Nam”.

Đông Nhi có mặt tại Lễ trao giải thưởng MTV EMA 2016 tại Rotterdam, Hà Lan tối 6.11 (giờ địa phương)

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, nhận được lời mời từ BTC Lễ trao giải EMA 2016 cũng như buổi phỏng vấn với MTV Asia chính là cơ hội để cô và Ông Cao Thắng có dịp làm quen với kênh MTV quốc tế, giới thiệu các dự án âm nhạc Việt Nam tới bạn bè quốc tế cũng như khu vực,cũng như theo dõi một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh mà cô vốn rất hâm mộ.

Được biết, Đông Nhi sẽ có hai ngày nghỉ ngơi ở châu Âu và trở về Việt Nam với lịch làm việc dày đặc cuối năm. Đặc biệt, trong tháng này, Đông Nhi sẽ cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng học trò Nhật Minh để dành tặng khán giả đã ủng hộ team Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại The Voice Kids vừa qua.

Riêng album vol.3 của Đông Nhi cũng đang trong giai đoạn nước rút hoàn thành để giới thiệu đến khán giả trong tháng 12 này.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi: Nền âm nhạc Việt Nam quá nhỏ bé!